แนทเวลล์ แอดวานซ์คอลลาเจน เติมเต็มความสมบูรณ์ของผิวที่เหนือชั้นมากกว่า

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๒
ในยุคสังคมไซเบอร์ ทุกอย่างรวดเร็ว ทันใจ และสะดวกสบาย อาหารเสริมจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่มีความแปลกใหม่ น่าลิ้มลองสำหรับหลายๆ คน และด้วยผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ทำให้หลายคนติดใจ ซื้อซ้ำและบอกต่อ เช่นเดียวกับ แนทเวลล์ แอดวานซ์คอลลาเจน ทางเลือกใหม่จากผู้ผลิตตัวจริงที่มีประสบการณ์จำหน่ายอาหารเสริมและเครื่องสำอางมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ โดดเด่นด้วยการคัดสรรคุณภาพเกรดคอลลาเจนที่ดีที่สุด ใส่ใจองค์ประกอบ เช่น สารสำคัญตัวอื่นๆ ที่เสริมฤทธิ์การทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดี และมีความอร่อยด้วยรสเมล่อนเป็นแรงดึงดูด พร้อมยึดมั่นความน่าเชื่อถือในตลาด สร้างช่องทางการจำหน่ายเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม

ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดอาหารเสริม โดยเฉพาะกลุ่มคอลลาเจน พบว่าความน่าเชื่อถือของผู้ผลิตสามารถเอาชนะใจลูกค้าได้ จึงสะท้อนชัดเจนมาที่ แนทเวลล์ แอดวานซ์คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท นีโอ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งจำหน่ายอาหารเสริมและเครื่องสำอางมายาวนานกว่า 20 ปี โดยมุ่งเน้นส่งมอบคุณภาพ และความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้บริโภค ยึดหลักการบริหารงานด้วยระบบมาตรฐานการผลิตระดับสากล ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ในเครือและภายใต้แบรนด์ "แนทเวลล์" กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในดวงใจ และได้รับการยอมรับจากตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนลูกค้าทั้งในและต่างประเทศติดต่อกันมายาวนาน

ด้วยสโลแกนของผลิตภัณฑ์ คือ "Born to be NatWell เราจะไม่หยุดอยู่ที่คำว่า..ดีที่สุด" จึงมุ่งสรรหาผลิตภัณฑ์ที่จะครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้ โดยบริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอ แนทเวลล์ แอดวานซ์คอลลาเจน ออกสู่ตลาดเมื่อปี 2559 ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดีและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงสุดในหลายๆ ช่องทางการจัดจำหน่าย

ความโดดเด่นของ แนทเวลล์ แอดวานซ์คอลลาเจน ล้วนมาจาก "ตัวผลิตภัณฑ์" และความใส่ใจทุกรายละเอียดเป็นสำคัญ ทั้งการคัดเลือกผู้ผลิตที่มีความชำนาญเฉพาะสำหรับสินค้ากลุ่มชงดื่ม บวกกับความพิถีพิถันในการเลือกสรรรสชาติที่จะสร้างความประทับใจและจดจำ ซึ่งหลังจากทดสอบรสชาติกับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัยแล้ว ปรากฎว่ารสเมล่อนนั้นอร่อยลงตัวและถูกอกถูกใจมากที่สุด ทั้งยังสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่อาจจะคุ้นเคยกับคอลลาเจนสีชมพูแบบเดิมๆ ทั่วไป ด้วยการเปลี่ยนภาพจำใหม่เป็นสีเขียวสดใส ไร้กลิ่นคาว และดื่มง่าย เหมือนน้ำผลไม้

นอกจากนั้นฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ยังให้ความสำคัญกับเกรดของคอลลาเจนที่เลือกมาใช้ต้องยอดเยี่ยมที่สุด อย่าง คอลลาเจน เปปไทด์ จากปลาทะเลน้ำลึก ที่ผ่านกระบวนการย่อยสลายจนมีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไป 100 เท่า ง่ายต่อการดูดซึมเข้าร่างกาย ตลอดจนส่วนประกอบ (Ingredient) อย่าง วิตามินซีในรูปแบบ AA2G ช่วยเพิ่มโอกาสให้ร่างกายสามารถนำกรดอะมิโน มาสร้างเป็นเส้นใยคอลลาเจนมากกว่า อีกทั้งยังมีวิตามินซีธรรมชาติในรูปของผลไม้ผงที่ไม่ผ่านขบวนการสกัด ได้แก่ อะเซโรร่าเชอรี่ สัปปะรด เมล่อน และทับทิม รวมถึงกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระ และสารที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดี เช่น สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากชาเขียว วิตามินอี วิตามินบี3 อินูลิน ไบโอติน และแอล-กลูต้าไธโอน ซึ่งสามารถเสริมฤทธิ์การทำงานด้วยกันกับคอลาเจนได้เป็นอย่างดี ทั้งช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของคอลลาเจน และกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นของหลอดเลือด และเสริมสร้างสุขภาพผิว เป็นต้น ทั้งหมดก็เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ของผิวและเป็นเกราะป้องกันริ้วรอยที่มาจากมลภาวะต่างๆ ทั้งแสงแดด ความร้อน ความเครียดที่หลีกเลี่ยงได้ยาก

แนทเวลล์ แอดวานซ์คอลลาเจน จึงเป็นสูตรคอลลาเจนที่คิดค้นมาอย่างดี ลงตัว ตอบโจทย์ และได้ผลดีจริง อีกทั้งราคายังโดนใจ ซึ่งหากเทียบกับคุณประโยชน์แล้วนับว่าคุ้มค่าอย่างยิ่ง

"ถึงแม้ธุรกิจนี้จะมีการแข่งขันสูง แต่เรายังคงดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักการบริหารงานด้วยระบบมาตรฐานสากล และใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก พร้อมสื่อสารความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ไม่โฆษณาหรืออวดอ้างสรรพคุณสินค้าเกินจริง และซื่อสัตย์กับลูกค้า ส่วนการรับมือกับการตลาดออนไลน์นั้น เราต้องปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย และสะดวกสบายนั้นตอบโจทย์คนยุคนี้ ดังนั้นช่องทางการจัดจำหน่ายของเรา อาทิ วัตสัน เพียว เฮลท์อัพ ร้านขายยาทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายมีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว หน้าที่ของเราคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความน่าเชื่อถือเมื่อลูกค้าค้นหาจากตลาดออนไลน์ และในอนาคตอันใกล้ แนทเวลล์ ก็พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนารอบด้าน ออกสู่ตลาดตามเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4