กองทัพน้อยที่ 1 ร่วมกับซีพีเอฟ ปรับปรุงร้านค้าสวัสดิการทหารยกระดับมาตรฐานการขายสินค้า ชวนช้อปใน “คาราวานสินค้า CPF ราคาพิเศษ” ลดค่าครองชีพกำลังพลและประชาชน

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๒
กองทัพน้อยที่ 1 ร่วมกับซีพีเอฟ จัดโครงการปรับปรุงร้านค้าสวัสดิการทหาร กองทัพน้อยที่ 1 บางเขน ให้ทันสมัยและมีมาตรฐานการจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นสวัสดิการแก่ทหารและชุมชน พร้อมชวนเลือกซื้อสินค้าใน "คาราวานสินค้า CPF ราคาพิเศษ" 2-3 พฤศจิกายนนี้

นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า กองทัพน้อยที่ 1 ร่วมกับซีพีเอฟ โดยซีพีเฟรชมาร์ท และสำนักประสานและขับเคลื่อนกลยุทธ์ซีพีเอฟ ดำเนินการปรับปรุงร้านค้าสวัสดิการทหาร ของกองทัพน้อยที่ 1 จากร้านเดิมที่บริษัทสยามแมคโครได้ดำเนินการปรับปรุงเมื่อปี 2558 พบว่าสามารถพัฒนาและช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับทางร้าน ช่วยสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ และเพื่อยกระดับร้านค้าให้ดียิ่งขึ้นทุกฝ่ายจึงร่วมกันทำการปรับปรุงร้านอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยให้ร้านมีการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคและผลิตภัณฑ์อาหารที่สด สะอาด ตามมาตรฐานอาหารปลอดภัย ช่วยลดค่าครองชีพแก่ครอบครัวทหาร รวมทั้งส่งเสริมการเข้าถึงอาหารปลอดภัยสำหรับทหารและผู้บริโภคในชุมชนรอบข้างมากยิ่งขึ้น และถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาล

"ซีพีเอฟได้จัดงาน "คาราวานสินค้า CPF ราคาพิเศษ เพื่อเป็นร้านค้าสวัสดิการทหาร" ในโอกาสเปิดร้านค้าสวัสดิการทหารอย่างเป็นทางการหลังจากการปรับปรุงร้านใหม่ในครั้งนี้ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ ขอเชิญชวนกำลังพลและชาวชุมชนมาร่วมกันจับจ่ายสินค้าคุณภาพในร้านค้ามาตรฐาน ซึ่งกำไรของร้านค้ายังนำไปสมทบให้กับกองทุนสวัสดิการทหารทำให้สมาชิกได้รับประโยชน์อีกทางหนึ่งด้วย" นายอดิศร์ กล่าว

ทั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น. พลโทธรรมนูญ วิถี แม่ทัพน้อยที่ 1 และนายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ซีพีเอฟ จะร่วมเป็นประธานเปิดร้านค้าสวัสดิการกองทัพน้อยที่ 1 เพื่อเป็นสวัสดิการแก่กำลังพลและลูกค้าทั่วไป.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้