อูโบลท์ คว้าตัว “คีเลียน เอ็มบัปเป้” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่เคียง “เปเล่”

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
เปเล่ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ติดต่อกันครั้งแรกผ่านโซเชียลมีเดียระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทั้งคู่มีฝีเท้าคล่องแคล่วเหมือนกัน มีความเคารพซึ่งกันและกัน มีค่านิยมเดียวกัน ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เหมือนกัน และที่สำคัญที่สุดคือรักในกีฬาฟุตบอลเหมือนกัน

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/778618/Hublot_Mbappe.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/778617/Hublot_Pele.jpg )

คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของอูโบลท์ แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่เปเล่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอูโบลท์มานานหลายปี อูโบลท์ได้นำดาวเตะทั้งสองมาเจอกันเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวของเวลา

อดีต ปัจจุบัน และอนาคต สองนักเตะผู้ยิ่งใหญ่รวมใจเป็นหนึ่งเดียวด้วยความรักในฟุตบอล

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "คีเลียนเป็นนักฟุตบอลในยุคปัจจุบันคนแรกที่จะมาเป็นตัวแทนของอูโบลท์ หลังจากที่เราคว้าตัวยูเซน โบลต์ มาก่อนหน้านี้ และทั้งคู่ต่างก็มีค่านิยมหลายๆอย่างเหมือนกัน การรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์จะทำให้คีเลียนได้ทำงานร่วมกับดาวเตะระดับตำนานอย่างเปเล่ โดยทั้งคู่ได้แสดงค่านิยมของตนผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อไม่นานมานี้"

"การต้อนรับคีเลียน เอ็มบัปเป้ เข้าสู่ครอบครัวของเราถือเป็นการส่งสารอันทรงพลัง การหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวของเวลา พลังของความฝันและความรัก และความมหัศจรรย์ของกีฬา ทั้งหมดคือสิ่งที่มีค่าสำหรับนักกีฬา คีเลียนเป็นหนุ่มนิสัยดี มีอนาคตไกล และสะท้อนภาพของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี การนำเปเล่ซึ่งเป็นผู้อาวุโสของครอบครัวอูโบลท์ มาเจอกับคีเลียนซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อายุน้อยที่สุดของเรา ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญของชีวิต เป็นวินาทีที่เวลาหยุดนิ่งและจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ตลอดกาล"

เปเล่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ กล่าวว่า "คีเลียนเป็นนักกีฬาชั้นยอด เขาทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากในฟุตบอลโลก 2018 เขาทำให้ผมอยากปัดฝุ่นรองเท้าสตั๊ดและลงไปเล่นกับเขา เขาอาจจะยังไม่รู้ตัว แต่เขาได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาคงเก็บทุกความประทับใจและทุกความสำเร็จไว้ในใจตลอดไป ตอนที่ดูเขาเล่นฟุตบอลโลก ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองได้ลงไปวิ่งและยิงประตู หัวใจผมเต้นรัวด้วยความสุขจากชัยชนะ ผมต้องการเจอและบอกกับเขาว่า ทำได้ดีมากคีเลียน และยินดีต้อนรับ"

คีเลียน เอ็มบัปเป้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบกับคุณเปเล่ และผมภูมิใจมากที่ได้ยืนเคียงข้างเขาในครอบครับอูโบลท์ ผมชื่นชอบนาฬิกาอูโบลท์มานานมากแล้ว การพบกับคุณฌอง-คล้อด บีเวอร์ และคุณริคาร์โด กัวดาลูป ผู้บริหารบริษัท ถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก ผมต้องสามารถแสดงให้เห็นถึงค่านิยมของแบรนด์ที่ผมทำงานด้วย รวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง แบรนด์อูโบลท์สะท้อนถึงการหลอมรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และวัสดุใหม่ๆ ซึ่งดึงดูดใจผมมาก เพราะเข้ากันได้ดีกับกีฬาที่ผมเล่นและเชื่อมโยงกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในการเล่นฟุตบอล ผมจึงภูมิใจมากที่ได้เป็นนักฟุตบอลในยุคปัจจุบันคนแรกที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์"

www.hublot.com

ที่มา: Hublot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้