OWNORY (โอนโนรี่) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Little Bella ชิ้นเล็ก สดใส สไตล์มินิมอล

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
OWNORY (โอนโนรี่) แบรนด์เครื่องประดับไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความปราณีตในแบบไทย และตะวันออก ได้เป็นอย่างดี เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด "Little Bella" คอลเลกชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ น่ารักๆ ในสไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไล แหวน ต่างหู ชิ้นเล็กๆ ที่มีดีไซน์ น่ารักและสดใส เหมาะกับสาวๆ วัยรุ่น โดยเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้ ได้เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวรอบตัว ความทรงจำที่แสนงดงามของเด็กผู้หญิง ดังคอนเซปต์ที่ว่า "สิ่งที่ดีที่สุดของความทรงจำ คือทำให้เป็นสิ่งที่จับต้องได้" เพิ่มความสนุกสำหรับคอลเลกชั่นนี้ด้วยเทคนิคการผลิตและกลไกเล็กๆ ทำให้เกิดลูกเล่นที่สนุกสนาน

สามารถสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับสุดพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ที่ OWNORY Shops ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เกทเวย์ เอกมัย, เดอะมอลล์บางกะปิ, เอเชียทีค,เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี และ เทอร์มินอล 21 พัทยา

หรือสามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์ (www.ownory.com), และช่องทางโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก (www.facebook.com/ownory), อินสตาแกรม (IG : ownory)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3