วิตามิน บำรุงผิว ใหม่! จากนีเวีย ปลุกผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
นีเวีย เอาใจสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส แต่ไม่อยากรอนาน โดยคราวนี้ให้ทั้งการบำรุงและเพิ่มวิตามินให้แก่ผิวไปพร้อมๆกัน กับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion ครั้งแรกกับโลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังจากวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยให้ผิวสาวๆ ขาวใสและเห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าส้มธรรมชาติ พร้อมผสานกับวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที่ ให้คุณมีผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลลัพธ์ภายใน 7 วัน

NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion นอกจากจะเป็นโลชั่นที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุดจากนีเวียแล้ว ยังบางเบาและ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจนคุณสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นกว่า 4 ชนิด ได้แก่

Ascorbic acid วิตามินซีชนิดเดียวที่ได้จากส้มธรรมชาติแต่มีความคงที่กว่าจึงมีประสิทธิภาพเหนือกว่า และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำ และปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวี

Purified Vitamin C วิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ 95% ช่วยกู้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และฟื้นบำรุงให้ผิวคุณกลับสว่างใส่เปล่งประกายอีกครั้งอย่างมีประสิทธิภาพ

Camu Camu หนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ซึ่งจะให้วิตามินซีสูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่า และยังอุดมด้วย anti-oxidant จึงช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น และบล็อคผิวด่างดำที่อาจเกิดซ้ำได้เป็นอย่างดี

Acerola Cherry วิตามินซีจากผลไม้ธรรมชาติอีกชนิดที่ช่วยบำรุงให้สาวๆ มีผิวที่กระจ่างใสขึ้นอีกระดับ และ ยังช่วยดูแลเนื้อผิวให้เนียน ละเอียด แลดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

เตรียมพบกับ NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion ได้แล้วที่ร้านค้าใกล้บ้านท่าน โดยมีมาให้เลือกซื้อถึงสามขนาดด้วยกัน ได้แก่ ขนาด 70 มล. ราคา 69 บาท (มีขายพิเศษใน เซเว่นอีเลฟเว่น เท่านั้น) ขนาด 180 มล. ราคา 129 บาท และขนาด 320 มล. ในราคา 199 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4