“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม มอบส่วนลดสูงสุด 30%

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชั่นหลากหลายและแอคเซสซอรีส์ต่างๆ มาจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% เฉพาะที่ซูเปอร์สปอร์ตส ชั้น 3 โซนกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2945-4188 เว็บไซต์ www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :

FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL

สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา