“BNK48” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “โออิชิ ฮันนี่เลมอน” สดชื่น กับน้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้จากญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
นาทีนี้ไม่มีใครฮอตเท่าเกิร์ลกรุ๊ป "BNK48" เพราะพลังความสนุก สดใส เปรี้ยวจี๊ดลงตัว จนเข้าตาบอสสาว คนเก่ง เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จึงคว้าตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโออิชิ ฮันนี่เลมอน ได้แก่ "โออิชิ ฮันนี่เลมอน" ที่ใช้น้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้จากญี่ปุ่น หอมอร่อย สดชื่น ดีต่อสุขภาพ และ รสชาติใหม่ "โออิชิ ฮันนี่เลมอนจี๊ด" เปรี้ยวจี๊ดจากเลมอน 2 เท่า โดยจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ "Oishi Honey Lemon x BNK48" ณ ลานหน้า เดอะ สตรีท รัชดา (The Street Ratchada) เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้สาวๆ "BNK48" ในฐานะตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ตรงกับ Brand Essence ของโออิชิ กรีนที คือ มีความเป็นวัยรุ่น, มีคาแรกเตอร์ความเป็นญี่ปุ่น สนุกสนานและเฮลท์ตี้ จัดเต็มให้โออิชิ ยกกองทัพความสดชื่นมาถึง 16 คน ทั้ง รุ่น 1 และ รุ่น 2 นำทีมโดย กัปตันเฌอปราง, ปัญ, เจนนิษฐ์, มิวสิค, อร, แก้ว, เนย, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง, ปูเป้, อิสึตะ รินะ, ฟ้อนด์, วี, มิวนิค, จูเน่ และ นิว ที่จะเป็นตัวแทน "กองทัพความสดชื่น" ไปแจกจ่ายความสดชื่นให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยในงานวันนี้สาวๆ ยังคงคอนเซปต์ The Refreshing Army มาในลุคกองทัพผึ้งสุดเปรี้ยว แจกความสดชื่นให้กับเหล่าโอตะที่พร้อมใจกันมาเชียร์ให้สดชื่นกันยกแก๊งค์ และไม่พลาดร่วมทำกิจกรรม "โออิชิเฮียกขะมิทสึ Mission" อย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ โดยมีสามพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "โบ-ธนากร ชินกูล", "เผือก-พงศธร จงวิลาส" และ "โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน" สร้างสีสันความมันส์ตลอดงาน พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน จาก BNK48 เรียกว่าสนุกครบรสจริงๆ

"เฌอปราง-เฌอปราง อารีย์กุล" หรือ "แคปเฌอ" แห่งวง BNK48 กล่าวถึงความรู้สึกในฐานะพรีเซนเตอร์ "โออิชิ ฮันนี่เลมอน" ว่า "พวกเรา BNK48 รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องดื่มโออิชิ พวกเราขอเป็นกองทัพความสดชื่นที่มาแจกความสนุก สดชื่น สดใส ผ่าน "โออิชิ ฮันนี่เลมอน" ที่ใช้น้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้จากญี่ปุ่น จากผึ้งสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่ไปเก็บความหวานจากเกสรดอกไม้กว่า 100 ชนิด จึงมีกลิ่นหอมของดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ มีความเข้มข้น ดีต่อสุขภาพ อร่อย สดชื่นมากค่ะ และรสชาติใหม่ "โออิชิ ฮันนี่เลมอนจี๊ด" เปรี้ยวจี๊ดจากเลมอน 2 เท่า อย่าลืมไปหามาดื่มกันนะคะ"

สัมผัสความสดชื่นกับ "โออิชิ ฮันนี่เลมอน" ที่ใช้น้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้จากญี่ปุ่น ทำให้ได้รสชาติหอมอร่อย ดีต่อสุขภาพ และรสชาติใหม่ "โออิชิ ฮันนี่เลมอนจี๊ด" ลดความหวาน เพิ่มความเปรี้ยวจี๊ดจากเลมอน 2 เท่า ให้ทั้งความสดชื่นและสุขภาพที่ดี หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วไปและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามกิจกรรมแจกความสดชื่นของโออิชิกับเหล่าสาวๆ BNK48 ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation หรือ www.oishidrink.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ