นิตยสาร บ้านและสวน เดือน พฤศจิกายน 2561

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
M.I.Y (Maintain It Yourself)

บ้านและสวนฉบับ พฤศจิกายน 2561 นำเสนอเรื่องราวยังจำความรู้สึกแรกที่ได้อยู่บ้านของตัวเองได้ไหมทั้งความตื่นเต้น ความดีใจ ความสุข และภาคภูมิใจโดยเฉพาะคนที่ลงทุนลงใจกระทั่งลงแรงไปกับการสร้างและออกแบบบ้านของตัวเอง เมื่อมีบ้านแล้วลองให้เวลาในการตรวจเช็ก ซ่อมบำรุง และดูแลส่วนใช้งานต่างๆ ของบ้านให้คงสภาพที่ดีไปอีกนานเท่าที่ควรจะเป็น

-คอลัมน์ บ้านสวย "รีโนเวตด้วยแสงและพื้นที่ว่าง"

บรรยากาศภายในบ้านเน้นความโปร่งโล่งด้วยการออกแบบช่องหลังคาของโถงบันไดกลางบ้านให้เป็นสกายไลต์ขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ เคล็ดลับที่ทำให้บ้านดูเรียบง่ายสบายตาที่สุดคือการทำให้พื้นที่ในบ้านมีเส้นลายสอดรับกัน ทำให้ทุกพื้นที่มีแสงธรรมชาติจึงเป็นปัจจัยที่สร้างบรรยากาศให้บ้านดูน่าอยู่มากขึ้น

คอลัมน์ ดีไซน์ไอเดีย "สะสมให้สวย"

ของสะสมคืออะไรคงยากที่จะชี้ชัดว่าของประเภทใด เพราะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล เช่นเดียวกับเรื่องความงามที่แต่ละคนมีคำจำกัดความต่างกัน และของสะสมหลายๆอย่างก็มีความสวยงามในตัวเองมากพอที่จะนำมาเป็นของตกแต่งบ้านได้ไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์ชนิดอื่นๆ เราจึงมีไอเดียนำของสะสมมาจัดวางให้กลายเป็นของตกแต่งบ้านได้ง่ายๆ

ติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสาร บ้านและสวน ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2561

หรือ www.baanlaesuan.com / Facebook : บ้านและสวน Baanlaesuan.com / Line : @baanlaesuan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest