“ธาดากรุ๊ป” เปิดตัวแบรนด์ “FACELABS” เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่ายสำหรับสาวเอเชีย

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๑
"ธาดากรุ๊ป" แตกไลน์ธุรกิจเปิดตัวยิ่งใหญ่ "FACELABS" เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่ายสำหรับสาวเอเชีย คิดค้นและวิจัยโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางผิวแพ้ง่ายกว่า 46 ปี ภายใต้ คอนเซปท์ "YOUR SKIN GUARDIAN" ชูไฮไลท์ FACELABS CLEANSER PURE GEL เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย พร้อมบำรุงผิวตั้งแต่ล้างหน้า ด้วยสารสกัด TEA-Cocoyl Glutamate สารสกัดธรรมชาติจากมะพร้าว ผ่านการทดสอบจากสถาบัน DERMSCAN ASIA พบว่าผู้ทดลองใช้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์100% มั่นใจขึ้นแท่นติด 1 ใน 3 ผู้นำตลาดเวชสำอางในประเทศไทยได้ภายใน 5 ปี

ดร.ธราดล เปี่ยมพงศ์สานต์ CEO บริษัท เฟซแลบส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ธาดากรุ๊ปขยายธุรกิจด้วยการเปิดแบรนด์ผลิตภัณฑ์ "FACELABS" เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่ายสำหรับสาวเอเชีย ภายใต้แนวคิด "YOUR SKIN GUARDIAN" โดยการคิดค้นจากทีมแพทย์ผิวหนังและทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการคิดค้นเวชสำอางสำหรับผิวที่แพ้ง่ายมานานกว่า 46 ปี พร้อมทั้งค้นหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของ FACELABS ได้คิดค้นและพัฒนาด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดภายใต้มาตรฐานสากล อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย (Gentle for Your Sensitive Skin) พร้อมเสริมเกาะป้องกันให้ผิวแข็งแรง (Protect and Improve Immune of Your Skin) ตอบโจทย์ทุกความงามของผิว (Enhance Your Beauty) โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้ผ่านการทดสอบจากสถาบัน DERMSCAN ASIA พบว่าผู้ทดลองใช้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ 100%

"ธาดากรุ๊ป ก่อตั้งโดย นพ.ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์ ประธานกรรมการบริษัท เฟซแลบส์ (ประเทศไทย) ตั้งแต่ปี 2515 ด้วยการเปิด "ธาดาคลินิก" สำหรับรักษาสิว ฝ้า และโรคผิวหนัง พร้อมกันนี้ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิคที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง โดยเรามีทีมค้นคว้าวิจัย และทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Clinical Test) ซึ่งจากประสบการณ์ดังกล่าวจึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ FACELABS ได้คิดค้นจากทีมแพทย์ผิวหนังและทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงในการคิดค้นเวชสำอางสำหรับผิวที่แพ้ง่ายมานานกว่า 46 ปี และมีส่วนผสมที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว โดยเราได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเวชสำอางที่ดีที่สุดสำหรับคนเอเชีย ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผล แก้ปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างถูกวิธี และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกวัย โดยมั่นใจว่าแบรนด์ FACELABS จะติด 1 ใน 3 ผู้นำตลาดเวชสำอางในประเทศไทยได้ภายใน 5 ปี"

ผลิตภัณฑ์ FACELABS แบ่งออกเป็น 8 กลุ่ม ประกอบด้วย

1. กลุ่มทำความสะอาดผิวหน้า FACELABS CLEANSER PURE GEL เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่มีให้เลือกตามสภาพผิว

2. กลุ่มโทนเนอร์ FACELABS CLARIFYING TONER โลชั่นเช็ดทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนที่มีให้เลือกตามสภาพผิว

3. กลุ่มเอสเซ้นส์บำรุงผิว FACELABS HYDRATING ESSENCE

4. กลุ่มลดเลือนริ้วรอย (ANT-AGING) FACELABS REVIVAL LIFT GEL เจลยกกระชับผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอย เพื่อแลดูอ่อนวัย

5. กลุ่มผิวขาวกระจ่างใส (WHITENING) FACELABS LUMINAH วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนริ้วรอย

6. กลุ่มบำรุงผิวหน้า FACELABS OIL FREE MOISTURIZER มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่ปราศจากไขมันอุดตัน สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมากและผิวธรรมดา

7. กลุ่มกันแดด FACELABS ULTRA SUN PROTECTION SPF 50 PA+++ (สีขาวและสีเบจ) และ FACELABS DAILY SUN PROTECTION SPF 30 PA+++

8. กลุ่มฟื้นฟูผิว (SKIN RESTORATION) FACELABS SKIN RESTORER ครีมปกป้องผิวจากอาการคัน ผื่นแดง และผื่นผิวหนังอักเสบ

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เป็นเรือธง (Flag Ship Product) ของบริษัท ได้แก่ FACELABS FACIAL CLEANSER PURE GEL ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เจลล้างหน้าบริสุทธิ์ สูตรอ่อนโยน ด้วย TEA-Cocoyl Glutamate สารสกัดธรรมชาติจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ช่วยบำรุงผิวได้ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าและคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้น ปราศจากน้ำมัน และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ 6 ชนิด คือ สบู่, พาราเบน, SLS, น้ำหอม, สี และแอลกอฮอล์ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิวหน้าด้วย Double Moisturizing Effect โดย Sodium PCA ช่วยให้ผิวสามารถผลิตความชุ่มชื้นพร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำ และ Glycerin & Propylene Glycol สามารถดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้ามาสู่ผิว และเก็บล็อคความชุ่มชื้นของผิวไว้ ทำให้ผิวไม่แห้งตึงซึ่งจะนำไปสู่ปัญหาผิวและปัญหาสิว อีกทั้งยังทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มหลังล้างหน้า

FACELABS FACIAL CLEANSER PURE GEL มี 4 ผลิตภัณฑ์ตาม 4 สภาพผิวที่แตกต่างกัน ได้แก่ - FACIAL CLEANSER PURE GEL No.0 สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

- FACIAL CLEANSER PURE GEL No.1 สำหรับผิวแห้ง-แพ้ง่าย

- FACIAL CLEANSER PURE GEL No.2 สำหรับผิวธรรมดา-แพ้ง่าย

- FACIAL CLEANSER PURE GEL No.3 สำหรับผิวมัน-แพ้ง่าย

หลังจากเริ่มขายในตลาดพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด 3 ผลิตภัณฑ์ FACELABS คว้ารางวัลใหญ่รวมกัน 5 รางวัล ได้แก่ FACELABS CLEANSER PURE GEL รับรางวัล Best Cleaning 2018 สุดยอดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จาก Beauty Hall of Fame 2018 นิตยสาร CLEO และรับรางวัล Best Facial Cleansing Gel สุดยอดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวชนิดเจล จาก LISA Beauty Choice Awards 2018

FACELABS HYDRATING ESSENCE รับรางวัล Best Facial Essence for Sensitive Skin สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย จาก LISA Beauty Choice Awards 2018 และจาก C Channel Beauty Award 2018 และ FACELABS Oil-Free Moisturizer รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงจาก Beauty Hall of Fame 2018 นิตยสาร CLEO

ล่าสุดได้มีการเปิดตัววีดีโอออนไลน์ชุด "สมาคมคนขี้แพ้" สะท้อนถึงปัญหาความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นในสังคมไทยที่กลายเป็นเรื่องน่าเศร้าของสาวผิวแพ้ โดยบริษัทเฟซแลบส์ (ไทยแลนด์) ได้ลงสื่อประชาสัมพันธ์ในรถไฟฟ้า BTS สื่อออนไลน์อื่นๆ เช่น LINE TV, Facebook และ Youtube

FACELABS มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลัก 3 ช่องทาง โมเดิร์นเทรด เทรดดิชันแนลเทรด และออนไลน์ โดยโมเดิร์นเทรดมีวางขายแล้วที่ เซ็นทรัล Food Hall, ท้อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต, Gourmet Market เดอะมอลล์, บิวเทรียม บิวตี้แมกซ์ และโมเดิร์นเทรดอื่นๆ ที่อยู่ในระหว่างการเจรจา สำหรับเทรดดิชั่นแนลเทรด มีวางขายตามร้านค้าชั้นนำในหัวเมืองหลักทั่วประเทศกว่า 200 ร้านค้า และตลาดออนไลน์สามารถสั่งซื้อ ได้ที่ Line Official: @FACELABS, Facebook Fanpage: FACELABS for Sensitive Skin, Website: www.facelabs.co.th, Lazada และ Shopee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4