METZ blue เปิดตัวทีวี AI สามซีรีส์ในฮ่องกง

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๔
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา METZ blue แบรนด์ระดับไฮเอนด์ในเครือ SKYWORTH ได้จัดพิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดฮ่องกง และ The European R&D Institute ได้แนะนำทีวี AI สามซีรีส์ของแบรนด์ ได้แก่ OLED TV, Android TV และ Nature Artistic TV

ดาวเด่นในงานนี้คือ OLED TV ที่คว้ารางวัล "AI Interactive Innovation Award" จากเวที 2019 Internationale Funkausstellung (IFA) และมาพร้อมชิปไฮเทคที่พัฒนาโดย METZ Blue ซึ่งทำให้ทีวีมีภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ ส่วน Android 8.0 TV รุ่นใหม่ล่าสุดนั้น นอกจากจะจัดตารางรับชมรายการและสืบค้นข้อมูลได้แล้ว ยังสามารถสร้างสรรค์ระบบสมาร์ทโฮมที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเข้าด้วยกัน ขณะที่ Nature Artistic TV ก็โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันสวยงาม

METZ blue มุ่งมั่นสร้างสรรค์ทีวีแต่ละรุ่นให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นและไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ โดยใช้มาตรฐานคุณภาพและการออกแบบของเยอรมนี เพื่อบรรลุผลสำเร็จในแบบที่ทีวีทั่วไปยากที่จะทำได้

METZ blue ตั้งใจสร้างสรรค์ "งานศิลป์" แห่งอุตสาหกรรมทีวี โดยใช้กลยุทธ์ที่เน้น AI เป็นศูนย์กลาง เทคโนโลยีขั้นสูง และดีไซน์อันซับซ้อน METZ blue จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่มีอิทธิพลในตลาดฮ่องกง ด้วยเทคโนโลยีและงานศิลป์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181106/2291032-1-a

คำบรรยายภาพ - METZ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181106/2291032-1-b

คำบรรยายภาพ - OLED TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน