Chemours เผยรายงานความรับผิดชอบต่อสังคมประจำปีฉบับที่ 1

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๑
- บริษัทร่วมลงนามในข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UN Global Compact)

Chemours Company (Chemours) (NYSE: CC) บริษัทเคมีระดับโลกผู้นำตลาดเทคโนโลยีไทเทเนียม ผลิตภัณฑ์ฟลูออโร และโซลูชั่นเคมีภัณฑ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า บริษัทได้เผยแพร่รายงานความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ Corporate Responsibility Commitment (CRC) Report อย่างเป็นทางการครั้งแรก รายงานฉบับนี้แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของ Chemours และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตของบริษัท ด้วยความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายความท้าทาย 10 ประการภายในปี 2573 โดยเป้าหมายดังกล่าวครอบคลุมใน 8 ด้านด้วยกัน ได้แก่ ความเป็นเลิศด้านความปลอดภัย ชุมชนมีชีวิต การส่งเสริมศักยภาพพนักงาน สภาพภูมิอากาศ คุณภาพน้ำ ของเสีย ผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน และห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนความรับผิดชอบต่อสังคมดังกล่าว Chemours ได้ลงนามเข้าร่วมเป็นสมาชิกของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UN Global Compact) ซึ่งเป็นข้อตกลงความเป็นองค์กรพลเมืองโดยสมัครใจและความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยบริษัท Chemours เป็นหนึ่งในกว่า 8,000 องค์กรสมาชิกที่ให้คำมั่นว่าจะดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ และสอดคล้องกับหลักการความยั่งยืนที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น ตลอดจนมีส่วนร่วมกับท้องถิ่นที่บริษัทตั้งอยู่ และรายงานการดำเนินงานที่ต่อเนื่องของ Chemours เป็นประจำทุกปี

คุณ Mark Vergnano ประธานและซีอีโอของ Chemours กล่าวว่า "Chemours เป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยสมรรถนะ และทุ่มเทให้กับการผลิตสารเคมีที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวันอย่างมีความรับผิดชอบ"

"เราได้เริ่มดำเนินมาตรการที่สำคัญแล้ว เพื่อมุ่งสู่การบรรลุเป้าหมายปี 2573 และจะรายงานความก้าวหน้าของเราทุกขั้นตอน เรามุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทเคมีโฉมใหม่ สำหรับโลกที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น"

สามารถดาวน์โหลดรายงาน CRC ฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ chemours.com

คุณ Paul Kirsch ประธานธุรกิจผลิตภัณฑ์ฟลูออโรของ Chemours และผู้บริหารที่สนับสนุนแผนริเริ่มนี้ กล่าวว่า "รายงานของเราคืออีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า สำหรับ Chemours แล้ว ความรับผิดชอบต่อสังคมไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นการทำในสิ่งที่ถูกต้อง สิ่งนี้สะท้อนความเป็นเราและวิธีการดำเนินงานของเรา"

เกี่ยวกับ The Chemours Company

The Chemours Company (NYSE: CC) ช่วยให้โลกมีสีสัน มีศักยภาพ และสะอาดขึ้นด้วยพลังแห่งเคมี Chemours เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีไทเทเนียม ผลิตภัณฑ์ฟลูออโร และโซลูชั่นเคมีภัณฑ์ บริษัทจัดหาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่กำหนดนิยามตลาด ความเชี่ยวชาญด้านการประยุกต์ใช้งาน และนวัตกรรมด้านเคมี โดยสามารถพบผลิตภัณฑ์ของ Chemours ได้ในพลาสติกและสารเคลือบ ระบบทำความเย็นและปรับอากาศ การทำเหมือง และในอุตสาหกรรมการผลิตทั่วไป บริษัทมีผลิตภัณฑ์เด่นหลากหลายแบรนด์ เช่น Teflon(TM), Ti-Pure(TM), Krytox(TM), Viton(TM), Opteon(TM) และ Nafion(TM) ทั้งนี้ Chemours มีพนักงานประมาณ 7,000 คน ประจำโรงงาน 26 แห่งที่คอยให้บริการลูกค้าราว 4,000 รายในอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา เอเชียแปซิฟิก และยุโรป Chemours มีสำนักงานใหญ่ในเมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ภายใต้สัญลักษณ์หุ้น CC สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ chemours.com หรือติดตามเราบน Twitter: @Chemours หรือ LinkedIn

เกี่ยวกับ United Nations Global Compact

United Nations Global Compact คือข้อตกลงที่เรียกร้องให้บริษัททั่วโลกจัดการดำเนินงานและวางกลยุทธ์ให้สอดคล้องตามหลักการ 10 ประการซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ครอบคลุมด้านสิทธิมนุษยชน แรงงาน สิ่งแวดล้อม และการต่อต้านการทุจริต รวมทั้งลงมือดำเนินการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายขององค์การสหประชาชาติ (UN) และประเด็นต่างๆ ที่ระบุไว้ในเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) UN Global Compact ถือเป็นแนวทางสำหรับองค์กรต่างๆ ในการพัฒนา ดำเนินการ และเปิดเผยข้อมูลการปฏิบัติงานอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม UN Global Compact ริเริ่มขึ้นในปี 2543 และปัจจุบันเป็นโครงการความยั่งยืนขององค์กรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนสมาชิกที่เป็นองค์กรธุรกิจมากกว่า 9,500 บริษัท และองค์กรที่ไม่ใช่ธุรกิจอีกกว่า 3,000 องค์กรจาก 160 ประเทศ รวมถึงเครือข่ายท้องถิ่นอีกเกือบ 70 เครือข่ายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตาม @globalcompact บนโซเซียลมีเดีย หรือร่วมพูดคุยกับเราผ่านทางแฮชแท็ก #SDGpioneers

ติดต่อ:

สื่อมวลชน

Alvenia Scarborough

Sr. Director of Corporate Communications and Brand Marketing

+1.302.773.4507

[email protected]

นักลงทุน

Jonathan Lock

VP, Corporate Development and Investor Relations

+1.302.773.2263

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้