อิเกีย สานต่อโครงการเรื่องเล่นๆ ที่เปลี่ยนโลก (Let's Play For Change) ชวนน้องๆ ประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกีย พร้อมจัดกิจกรรมชวนสนุกที่สโตร์

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๗
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ขอชวนเหล่าศิลปินตัวน้อยร่วมวาดฝันให้เป็นจริงใน "โครงการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกีย"เฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ตัวจิ๋ว 5 คนจากทั่วโลก เพื่อนำแบบตุ๊กตาผ้าที่เกิดจากจินตนาการของเด็กๆ ไปผลิตเป็นตุ๊กตาตัวนุ่มน่ากอดในคอลเล็คชั่น SAGOSKATT/ซอกูสแคท วางจำหน่ายที่สโตร์อิเกียทุกแห่ง โดยถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการเรื่องเล่นๆ ที่เปลี่ยนโลก (Let's Play For Change) สำหรับปีนี้ แฟนๆ อิเกีย จะได้มีส่วนร่วมโหวตตุ๊กตาผ้าที่ตนเองชื่นชอบเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมการประกวดระดับโลก โดยอิเกีย ประเทศไทยจะคัดเลือก 50 ชิ้นผลงานจากทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด แล้วให้แฟนๆ ร่วมลงคะแนนโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ ผลงาน 15 ชิ้นที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อให้คณะกรรมการของอิเกีย สวีเดน คัดสรร 5 ผลงานสุดท้ายที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก

คุณหนูๆ ที่เป็นบุตรหลานสมาชิก IKEA FAMILY หรือน้องๆ สมาชิกสมอลส์ที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี (สมัครสมาชิกแล้วเข้าร่วมกิจกรรมได้ทันที) สามารถเข้าร่วมประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกียได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 18 พฤศจิกายน 2561 ที่อิเกีย เมกา บางนา อิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และอิเกีย ภูเก็ต โดยจะเปิดให้บุคคลทั่วไปโหวตผลงานที่ชื่นชอบ 50 ชิ้นที่ผ่านการคัดเลือกโดยอิเกีย ประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 ทางเว็บไซต์ IKEA.co.th/family/softtoy

นอกจากนี้ อิเกีย ยังจัดกิจกรรมให้คุณหนูๆ ได้มาเล่นสนุกที่สโตร์อิเกีย เพื่อสนับสนุนสิทธิในการเล่นสนุกและมีพัฒนาการสมวัยของเด็กๆ ทั้งการก้าวกระโดด จับสิ่งของ ปาเป้า และฟังนิทาน มาเล่นสนุกได้ที่สโตร์อิเกียทั้ง 2 สาขาใกล้บ้าน พร้อมรับของรางวัลสุดน่ารัก ทุกสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้ – 2 ธันวาคม 2561

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 (พ.ศ. 2486) อิเกียได้มุ่งมั่นสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 415 แห่ง ใน 49 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ซึ่งบริหารจัดการโดยบริษัท อิคาโน่ จำกัด (Ikano Private Limited) เราผนวกแนวคิดด้านความยั่งยืนให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ และร่วมส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสิ่งแวดล้อม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?