VIE COSMETICS The GALA-GLOW Collection by Natacha Maillard

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๕
VIE COSMETICS แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติฝรั่งเศสขวัญใจสาวไทยและผู้หญิงทั่วโลก กับนิยามแห่งความงามบนใบหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์ "Makeup for Your Personality" เครื่องสำอางที่จะช่วยสะท้อนบุคลิกภาพอันโดดเด่นของแต่ละคน

ใหม่ล่าสุดกับ The GALA-GLOW Collection ที่ได้ นาตาชา เมลลาร์ด (Natacha Maillard) เมคอัพอาร์ติสมืออาชีพจากประเทศฝรั่งเศส มาร่วมสร้างงานคอลลาบอเรชั่น โดยได้แรงบันดาลใจและการสร้างสรรค์ด้วยอารมณ์ความรู้สึกแห่งความหรูหราสง่างามประดุจซุปเปอร์สตาร์บนงานพรมแดง เน้นการสร้างมิติให้ใบหน้าและความโกลว์ออร่า โดดเด่นเฉิดฉายในแบบสาวปารีเซียง โดยพัฒนาเฉดสีสันหลักและเนื้อสัมผัสสุดพิเศษรวบรวมในคอลเลคชั่นอย่างครบครัน เนรมิตเสน่ห์ได้ทั้งเนเชอรัลลุคบางเบาไปจนถึงแกลมลุคงามสง่า

Prismatic Elegance

Eye & Cheek – Highlighter Palette

ชุดเมคอัพพาเลท ที่จะช่วยเนรมิตเปลือกตาเปล่งประกายโดดเด่น พร้อมพวงแก้มที่เปล่งปลั่งน่าสัมผัส และรูปหน้าที่เรียวงาม สมบูรณ์แบบอย่างสาวปารีเซียง ครบครันไปด้วยอายแชโดว์ เนื้อชิมเมอร์ 3 เฉดสี , ไฮไลท์ , บรอนเซอร์ พร้อมด้วยบลัชออน สีชมพูและสีพีช เฉดสีสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา เกลี่ยกลมกลืนกับสีผิวได้อย่างง่ายดาย ช่วยทำให้ใบหน้าสว่างโกลว์ ดูมีมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลามีแสงตกกระทบ ให้ความรู้สึกหรูหราสะกดทุดสายตา

ราคา 2,190 บาท

Oscar Night

Eyebrow & Shadow

พาเลทเขียนคิ้วพร้อมแปรงในตลับ ครบครัน 5 เฉดสีไล่เรียงกัน

สำหรับเขียนคิ้วและไฮไลท์โหนกคิ้ว ช่วยให้การเขียนและเกลี่ยจัดแต่งทรงคิ้วเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเลือกใช้สีเดี่ยวๆ หรือผสมไล่เฉดสีสร้างมิติ เพื่อให้ได้รูปทรงเรียวคิ้วที่สมบูรณ์แบบระดับซุปเปอร์สตาร์

ราคา 1,090 บาท

Red Carpet Gala

Matte Metallic Eye & Lip

ลิควิดอายแชโดว์และลิปสติกเนื้อแมตต์ประกายเมทัลลิก ที่จับคู่ดูโอใน แท่งเดียวกันอย่างลงตัว ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่ายและเม็ดสีที่เข้มข้นเนียนสวย มอบผลลัพธ์ที่ผสมผสานกันระหว่างความนุ่มนวลแบบเนื้อแมตต์และความเงาแวววาวแบบเมทัลลิก เนรมิตให้เปลือกตาสว่างเปล่งประกายพร้อมสร้างมิติให้กับริมฝีปาก ให้รูปทรงเรียวปากชัดเจนและอวบอิ่มขึ้น คอมพลีทลุคดูแกลมสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่

Celebrity แต่งตาสีน้ำตาลอมส้มจับคู่กับปากสีชมพูประกายม่วง

Stylish แต่งตาสีชมพูประกายทองแดงจับคู่กับปากสีนู้ดน้ำตาล

ราคา 1,090 บาท

Lip Sync Battle

Lip & Cheek Duo

พาเลทลิปสติกเนื้อแมตต์และบลัชออนเนื้อครีมจับคู่กัน พร้อมแปรงในตลับเดียว แต่งแต้มพวงแก้มและริมฝีปากให้มีเสน่ห์สวยเปล่งปลั่ง มี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่

Wannabe แต่งตาเฉดสีน้ำตาลแมทช์กับลิปสติกสีส้มอิฐ

Sugar แต่งตาเฉดสีเบจแมทช์กับลิปสติกสีชมพู

Girl Like You แต่งตาเฉดสีนู้ดแมทช์กับลิปสติกสีน้ำตาล

ราคา 1,090 บาท

Gloden Globe

Lip Varnish

ลิปกลอสเนื้อบางเบา สัมผัสละมุน บางเบาเนียนนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบประกายแวววาวถึงขีดสุด ช่วยสร้างมิติและเพิ่มความเอิบอิ่มเย้ายวนให้เรียวปากเป็นพิเศษ เผยเสน่ห์น่าหลงใหลเกินห้ามใจ พร้อมส่วนผสมสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื่นระหว่างวัน มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีส้ม Drama, สีน้ำตาล Fantasy, สีชมพู Romance, สีแดง Thriller

ราคา 1,090 บาท

Broadway Backstage

Luminous Strobe Moisturizer

เตรียมผิวก่อนลงเมคอัพให้เนียนฉ่ำสม่ำเสมอด้วยนวัตกรรม มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ควบคุมความมันผสมผสานกับเมคอัพเบสปรับสีผิวให้กระจ่างใสหมดจด ช่วยเพิ่มความโกลว์สว่างให้ผิวเปล่งประกาย ออร่าแลดูฉ่ำเนียนละมุนดุจกุหลาบแรกแย้ม รวมทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิดเพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น COLLA1000D, Tomato Callus Culture Extract, DS-Hydro Ceramide, Evermat

ราคา 1,270 บาท

พบกับ Vie Cosmetics The GALA-GLOW Collection

ได้ที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

Vie Call Center 02-7362999

www.viecosmetics.co.th www.facebook.com/VieCosmeticsThailand

Instagram : VieCosmetics_official Line ID : @VieCosmetics

Natacha Maillard

Natacha Maillard (นาตาชา เมลลาร์ด) เมคอัพอาร์ติสมือโปรสัญชาติฝรั่งเศส ที่คร่ำหวอดในแวดวงความงามมากกว่า 15 ปี เป็นอาร์ติสที่เข้าใจและมีทักษะความชำนาญอย่างยอดเยี่ยมในการจับคู่สีสันต่างๆได้อย่างลงตัว และยังหลงใหลในความงามของเทคนิคการใช้สีแบบต่างๆ โดยเฉพาะเทคนิคการลงสีแบบ Air Brush

ตลอดช่วงเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา นาตาชา เมลลาร์ดได้ฝากผลงานความงามต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานระดับโลกในการดีไซน์เมคอัพลุคให้ศิลปินดารานักร้องและเซเลบชื่อดัง ทั้ง Sharon Stone, Liu Wen, Georgia May Jagger, Kellan Lutz, Adrien Brody ฯลฯ บนงานพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) รวมไปถึงผลงานความงามร่วมกับนางแบบดังระดับโลกหลากหลายคน ทั้ง Isabel Goulart, Bianca Balti, Natacha Poli, Alessandra Ambrosio, Irena Shaik, Toni Garnn ฯลฯ และผลงานสร้างสรรค์ร่วมกับอีเว้นต์ดังระดับโลกหลากหลายแคมเปญทั้งฝั่งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย

ความสามารถอันโดดเด่นของนาตาชา เมลลาร์ดคือการดีไซน์การใช้สีในงานแอร์บรัชเมคอัพ ซึ่งต้องใช้ทักษะความชำนาญที่ละเอียดอ่อนในด้านองค์ประกอบสีและสุนทรียศาสตร์ ศิลปะแห่งแสงและเงาเพื่อรังสรรค์มิติให้ผลงานสื่ออารมณ์ที่หลากหลาย ในส่วนของเทคนิคการแต่งหน้านั้น นาตาชาให้ความสำคัญกับการคอนทัวร์และเฉดดิ้งเพื่อสร้างมิติปรับรูปโครงสร้างใบหน้าของสาวเอเชียและเพิ่มเสน่ห์ด้วยแสงเงา ประกอบกับการเลือกผสมผสานสีของบลัชออนที่กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

หลักคิดของนาตาชา เมลลาร์ดเกี่ยวกับการพัฒนาทักษะ และความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบการแต่งหน้าให้กับเหล่าคนดังทั้งหลาย เกิดจากแนวความคิดเกี่ยวกับการใช้เมคอัพเพื่อสร้างและส่งเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นยิ่งขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าคนดังมากมายไว้วางใจให้นาตาชาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงามและความสำเร็จของพวกเธอ

สำหรับนาตาชาแล้ว เมคอัพไม่ใช่เพียงแค่การแต้มสีสันลงบนผิว แต่เมคอัพเป็นเคล็ดลับที่ทำให้สาวๆรู้สึกดีกับตัวเอง พร้อมกับสร้างความจดจำที่ดีให้กับผู้คนรอบข้าง

"Women are like raw diamonds and makeup helps them to refine their facets. Makeup underlines personality and helps to reflect the best of themselves. Throughout a day or a lifetime personality evolves and makeup helps to visualize that change. As makeup is directly applied to skin, its connection with women is much deeper, more intimate than fashion.

It makes them feel better and invites them to play with color and texture. Women use makeup to seduce others, but most of all to seduce themselves."

"ผู้หญิง เปรียบเสมือนเพชรที่รอการเจียรนัย และเมคอัพมีส่วนช่วยให้ผู้หญิงเปล่งประกายเจิดจรัส"

เมคอัพมีส่วนช่วยให้บุคลิกภาพชัดเจน โดดเด่นขึ้น ทั้งยังช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนได้อีกด้วย ในแต่ละวันและตลอดชีวิตของเรา บุคลิกภาพมีส่วนเกี่ยวข้องและเมคอัพช่วยให้เห็นความแตกต่างของบุคลิกภาพ เนื่องจากเมคอัพเป็นการที่เราบรรจงนำผลิตภัณฑ์มาเสริมแต่งสัมผัสลงบนผิวพรรณ มันจึงเป็นความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงอย่างล้ำลึกระหว่างเมคอัพและผู้หญิง ล้ำลึกมากยิ่งกว่าแฟชั่นเสียอีก

เมคอัพทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี ทั้งยังเชิญชวนให้พวกเธอเพลิดเพลินกับสีสันและเนื้อสัมผัส ผู้หญิงใช้เมคอัพเพื่อสร้างความดึงดูดใจกับผู้อื่น และทำให้พวกเธอรู้สึกดีกับพลังดึงดูดใจเหล่านั้น

NATACHA MAILLARD

Celebrity Makeup Artist, Paris

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4