ฉลองเทศกาลวันลอยกระทงพร้อมอิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวริมสระน้ำ ณ ห้องอาหารจินเจอร์ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
วันลอยกระทงปีนี้ ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวายจากการจราจรและผู้คนในการเดินทางไปลอยกระทงตามสถานที่ต่างๆ ขอแนะนำห้องอาหารจินเจอร์ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ที่มีสถานที่ให้ได้ลอยกระทงที่มีความเป็นส่วนตัวกับสระว่ายน้ำของทางโรงแรมให้ได้ลอยกระทงได้อย่างสบายใจ และยังสามารถพร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารนานาชาติแบบอิ่มไม่อั้น และพิเศษกับสเตชั่นอาหารบาร์บีคิวริมสระน้ำที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลลอยกระทงนี้ ให้ท่านได้อิ่มอร่อย และสนุกสนานกับครอบครัวและคนที่คุณรักในคืนวันลอยกระทง วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 17:30 น. ถึง 21:00 น.

ในค่ำคืนวันลอยกระทงที่จะถึงนี้ นอกจากท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายแล้ว สำหรับท่านที่ชอบอาหารปิ้งย่าง ท่านสามารถเลือกรับประทานบาร์บีคิวหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อวัว ไก่สะเต๊ะ เนื้อปลา ที่ย่างใหม่ๆ ตลอดจนไส้กรอก ลูกชิ้นนานาชนิด หรือ ปลาทอดชิ้นใหญ่ที่มีให้ท่านเลือกทานกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งเลือกซอสที่ชื่นชอบได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มสะเต๊ะ น้ำจิ้มบาร์บีคิว น้ำจิ้มซีฟู้ดส์ รวมไปถึงเมนูยอดนิยมของคนไทยอย่างส้มตำก็มีให้บริการเช่นกัน ตบท้ายด้วยขนมหวานทั้งไทยและเทศแบบอิ่มไม่อั้น

อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารมื้อเย็นในวันลอยกระทงนี้ในราคา 550++ ต่อหนึ่งท่าน สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6 ถึง 12 ปี ราคา 275++ บาทต่อหนึ่งท่าน

พิเศษทุกท่านที่มารับประทานอาหารที่ห้องอาหารจินเจอร์ จะได้รับกระทง (1 กระทง ต่อ 2 ท่าน) สำหรับนำมาลอยที่สระว่ายน้ำของโรงแรมหลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารเย็นเรียบร้อยแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร +66 (0) 2656 1555 อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4