ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จับมือคนดังเดินสายให้ความรู้การใช้สื่อดิจิทัลอย่างมีคุณภาพ ในโครงการ Healthy Digital Family เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์ ให้สตรอง

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชนทั่วไปจากการจัดกิจกรรมเดินสายในโครงการ "Healthy Digital Family เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์ ให้สตรอง" ที่ให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้สื่อดิจิทัล ผ่านนิทรรศการ และการจัดเสวนาในหัวข้อต่าง ๆ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นครราชสีมา ชลบุรี และรังสิต ปทุมธานี รวมระยะเวลา 3 เดือนเพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ พร้อมปลูกฝังภูมิคุ้มกันให้กับเยาวชนและครอบครัวไทยเกี่ยวกับการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศในยุคดิจิทัล รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้สื่ออย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สถานศึกษา คณาจารย์ นักเรียน นักศึกษา สื่อมวลชน และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเหล่าดารา และวิทยากรชื่อดังจากหลากหลายวงการ ที่ยินดีเคลียร์คิวมาร่วมงานแบบคับคั่ง

เพื่อสานต่อความสำเร็จของโครงการ "Healthy Digital Family เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์ ให้สตรอง" ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จึงเตรียมการจัดกิจกรรมประกวดสื่อคลิปวิดีโอและอินโฟกราฟิกตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษา อุดมศึกษา และประชาชนทั่วไป ภายใต้หัวข้อ "เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์ ให้สตรอง" ชิงถ้วยพระราชทานศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑๕ มกราคม – ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: digifamawards และติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดโครงการ "Healthy Digital Family เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์ ให้สตรอง"ได้ทางเว็บไซต์ www.crahdfamily.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital