ค้นหาเทคนิคการวาดต้นไม้ให้เพอร์เฟค ไปกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ทเพิ่มความน่าสนใจให้กับชิ้นงานศิลปะได้อย่างง่ายดาย ด้วยแนวการสอนที่เป็นขั้นเป็นตอนในแบบฉบับ “ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท”

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๒
โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท พร้อมส่งต่อเทคนิคสำคัญในการวาดรูปต้นไม้ง่ายๆ ที่ช่วยทำให้ผลงานของศิลปินมือใหม่นั้นสมบูรณ์ และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

การวาดรูปต้นไม้นั้นไม่ได้ยากสักทีเดียว แค่พยายามที่จะไม่ใส่รายละเอียดของใบไม้ทุกใบให้มากที่สุดในครั้งเดียว เน้นวาด "องค์ประกอบสำคัญ" หรือลักษณะของใบไม้ โดยย้ำให้รายละเอียดสำคัญของพื้นผิว โดยเน้นขนาดของลำต้น และฐานให้ใหญ่กว่าส่วนอื่นๆ

เริ่มวาดวงเส้นแนวตั้งลางผ่านวงกลมที่วางไว้จากด้านล่าง โดยเส้นดังกล่าวยังจะช่วยในการวางพื้นฐานในการวาด ซึ่งการวางรากฐานที่ชัดเจนของการวาดต้นไม้นี้ จะช่วยในขั้นตอนการสร้างทรงของต้นไม้ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ทรงกลม ทรงสามเหลี่ยมแบบยาว ทรงโค้ง หรือแมกระทั้งทรงก้อนเมฆ

อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญในการรังสรรค์ผลงานที่สำคัญก็คือการลงสี เริ่มจากการลงสีเขียวให้มากที่สุดตามที่จินตนาการไว้ด้วยอุปกรณ์สีที่มีอยู่ ซึ่งหากสีที่ได้ยังสดใสไม่พอ ก็สามารถหยิบกระดาษสี หรือนิตยสารมาตัดเพื่อเพิ่มสีสันและสัมผัสที่เด่นชัดยิ่งขึ้นได้

แนวทางการวาดรูปที่ง่ายเหล่านี้เป็นวิธีที่ช่วยสร้างความโดดเด่นในภาพวาดแบบกำลังดี ทั้งยังช่วยให้จัดรูปแบบที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นแก่ผลงานซึ่งสร้างความแตกต่างในงานแต่ละชิ้น

เทคนิคต่างๆ ของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท นั้นง่ายและสนุกที่จะทำตามแก่ทุกคนในครอบครัว เรายินดีที่เป็นแหล่งความรู้ทางด้านศิลปะ และการต่อยอดจินตนาการแก่คนทุกวัยในชุมชน โดยเราเชื่อมั่นว่าศิลปะนั้นสร้างเวลาแห่งความสนุกสนานและความเพลิดเพลินซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถส่งต่อให้แก่คนในสังคมได้อีกด้วย

ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ต้อนรับนักเรียนทุกคนที่สนใจศิลปะด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำแนะนำเพื่อเสริมสร้างทักษะในการคิดอย่างสร้างสรรค์ เพราะเราเชื่อว่างานศิลปะเป็นสิ่งที่สนุกสนานสำหรับทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมสตูดิโอที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรของ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท กรุณาติดต่อได้ทางอีเมล์ [email protected] หรือ โทร +66 (0) 89-795-8765 หรือเยี่ยมชมได้ที่เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt หรือเว็บไซต์ www.ParonSchoolofArt.com หรือ https://www.instagram.com/paronschoolofart

เกี่ยวกับ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท เสนอโปรแกรมการเรียนศิลปะทัศนศิลป์แบบไดนามิกและเป็นมืออาชีพซึ่งมีคลาสหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนตลอดโดยได้มีการพัฒนาที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาแห่งชาติของประเทศอังกฤษคลาสเรียนที่ถูกวางแผนเป็นอย่างดีและเหมาะสมกับวัยที่จะเข้าถึงในเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ และยังมีการสอนแบบภาษาไทยสำหรับคนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา จำกัดจำนวนคนในชั้นเรียนเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมแห่งการเรียนรู้นั้นมีประสิทธภาพมากที่สุดสำหรับการพัฒนาทักษะความสามารถของนักเรียนแต่ละคน โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้นักเรียนทุกคนในด้านความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการรับรู้ การวิเคราะห์ ศักยภาพการเรียนรู้ และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณไปพร้อมกับนำสภาพแวดล้อมที่ทั้งช่วยกระตุ้นจินตนาการและเต็มไปด้วยความสนุกสนานโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ไม่ได้มีโปรแกรมสำหรับทั้ง เด็กเล็ก เด็กโต เท่านั้น แต่ยังมีโปรแกรมอื่นๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกช่วงวัยเช่นกันอีกทั้งยังคลาสเรียนตัวต่อตัวสำหรับนักเรียนที่เตรียมตัวสอบวิชาศิลปะที่สามารถกำหนดวันเวลาเองได้ รวมไปถึงการอบรมฝึกสอนศิลปะเพื่อวัตถุประสงค์และความสนใจทั่วไปอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4