Under Armour ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ปลุกกระแสวงการกอล์ฟเมืองไทยผ่านการแข่งขัน UA Golf Day 2018 ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๒
อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์เผยความสำเร็จหลังได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่านักกอล์ฟรุ่นใหม่ของเมืองไทยสำหรับการแข่งขัน UA Golf Day 2018 ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส โดยเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟและแฟนพันธุ์แท้อันเดอร์ อาร์เมอร์ ชาวไทยได้ประลองฝีมือใกล้ชิดกับโปรกอล์ฟชั้นนำของเมืองไทย พร้อมประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้ง 4 คน ที่ได้สิทธิ์ไปร่วมเล่นใน 'Pro-Am Golf Day' ในงานแข่งขันกอล์ฟระดับโลก Honda LPGA 2019 โดยมีผู้สนใจลงแข่งขันดวลวงสวิงในงานครั้งนี้กว่า 140 คน

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2018 ขึ้นเป็นครั้งแรก ณ สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกในตำนานของเมืองไทย โดยเป็นการแข่งขันเดียวในประเทศไทยที่ให้เหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ร่วมดวลวงสวิงกับโปรกอล์ฟชื่อดังหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการซ้อมชิพ ซ้อมพัต ร่วมกับโปรโค้ช อมลกานต์ ผลชีวิน, โปรโอ วรดล และกิจกรรม Beat The Pro ที่หลุม 4 และหลุม 12 กับสองโปรสาว โปรโค้ช อมลกานต์ ร่วมกับโปรสเตฟานี่ อู่แก้ว กิจกรรมประลองตีไกลที่หลุม 7 กับโปรเอิร์ธ กฤฏิธี พร้อมกับกิจกรรมวิเคราะห์วงสวิงด้วยเครื่องTrackMan เพื่อวัดค่า Smash Factor กับโปรโอที่หลุม 15 อีกด้วย

นอกจากเหล่านักแข่งจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว การแข่งขัน UA Golf Day 2018 ยังได้มอบรางวัลใหญ่ให้แก่นักกอล์ฟที่ทำคะแนน Overall Low Gross ดีที่สุด 3 อันดับแรก เพื่อเข้าร่วม 'Pro-Am Golf Day' ในการแข่งขัน Honda LPGA 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ปีหน้า โดยอันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการภายในงาน รวมถึงของรางวัลพิเศษจากอันเดอร์ อาร์เมอร์รวมมูลค่ากว่า 7แสนบาท ทั้งยังมีของรางวัลให้เหล่านักกอล์ฟผู้โชคดีที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกมากมาย

การแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างงดงามตามวัตถุประสงค์ที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ต้องการปลุกกระแสกีฬากอล์ฟในประเทศไทย ซึ่งหลังจากการประกาศเงื่อนไขในการเข้าร่วม UA Golf Day ออกไปนั้น ทางแบรนด์ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนกอล์ฟอย่างล้นหลาม โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนจนสล็อตการแข่งได้หมดลงอย่างรวดเร็ว เพราะประสบการณ์อันล้ำค่านี้ เป็นสิ่งที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ตั้งใจที่จะมอบให้กับลูกค้าทุกคน นอกจากเครื่องแต่งกายที่ส่งเสริมสมรรถนะให้กับผู้เล่นอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างคอมมูนิตี้ให้กับเหล่านักกอล์ฟ ในเมืองไทยได้กระทบไหล่และรับคำแนะนำจากโปรกอล์ฟชื่อดัง รวมถึงสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจกีฬากอล์ฟและเพิ่มทักะการฝึกซ้อมไปพร้อมกับการให้ความรู้เรื่องฟังก์ชันนอล เทรนนิ่งจากโปรเฟชชั่นนอล เทรนเนอร์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ได้เป็นอย่างดี

การแข่งขัน UA Golf Day จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ที่จะมีมาให้นักกอล์ฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เฟสบุ๊ค Under Armour Thailand และ อินสตาแกรม @underarmourth

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPal สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต เรฟโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านมัลติแบรนด์รันนิ่งสตอร์ (multi-brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้