หนุ่มสาวแห่ประกวดล้น ทนเรียกร้องไม่ไหว “โม-อมีนา” เปิดออดิชั่น นางนพมาศ&บุรุษยอดพิมาน รอบ 2

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
ถือว่าเป็นงานแรกในฐานะผู้บริหาร บริษัท นาฎราชสตูดิโอแอนด์ออแกไนเซอร์ จำกัด สำหรับนักแสดงฝีมือดี โม-อนีมา พินิจ กับอีเว้นต์แรก ลอยกระทงยอดพิมาน ระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายนนี้ ที่ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค กับไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน นั่นคือ นิทรรศการวังหน้า,การจัดอุโมงค์ดอกไม้เทิดพระเกียรติ, การตกแต่งด้วยโคมไฟตุง,อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดังกว่า 25 ร้านค้า รวมไปถึงคอนเสิร์ตจากศิลปิน ม็อคค่าการ์เด้น,มาเรียน B 5, แจ๊ส สปุ้กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก และที่สำคัญยังมี แร็ปเปอร์ชื่อดัง ดาซุ โอะ (Dazu o ) บินลัดฟ้ามาร่วมโชว์เพลง เวย์ ไอ (Way I) อีกด้วย

และไฮไลท์สุดคือการประกวด นางนพมาศยอดพิมาน,บุรุษยอดพิมาน และหนูน้อยนพมาศยอดพิมาน ซึ่งถือเป็นที่แรกที่เดียวที่มีการจัดประกวดผู้ชายเฟ้นหาบุรุษรูปงามที่จะมาเคียงข้างนางนพมาศ โดยเปิดให้มีการออดิชั่นไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอเฟย์โมเดล รามคำแหง53 ซึ่งมีหนุ่มหล่อ สาวสวยแห่มาสมัครอย่างเนื่องแน่น และบางรายมาไม่ทันตามเวลากำหนด จึงมีหลายหนุ่มสาวที่เรียกร้องให้เปิดออดิชั่นอีกรอบ

'โมรู้สึกดีใจมาก ที่น้องๆ หนุ่มหล่อ สาวสวย มาออดิชั่นกันเยอะ แต่ด้วยความที่เราเปิดออดิชั่นไม่กี่ชั่วโมง บางรายมาไม่ทัน มีทั้งโทรมาถาม ส่งข้อความมาทางเพจ Nattarat Studio And Organizer ว่าเสียดาย เสียใจที่มาไม่ทัน อยากให้โมเปิดอดิชั่นอีก โมและทีมนาฎราชเลยมาปรึกษาหารือกัน จนได้ข้อสรุปว่า ทางบริษัทจะเปิดออดิชั่นอีกรอบคือวันที่ 17 พ.ย.นี้ สถานที่เดิมคือ สตูดิโอเฟย์โมเดล รามคำแหง53 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป !!!

โมมีความตั้งใจเกินร้อย ในนามบริษัท นาฎราช ที่จะจัดงานให้ดีที่สุด ทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อให้งาน ลอยกระทงยอดพิมานออกมาดีที่สุด ให้ทุกคนชอบ และอยากให้มาเที่ยวงานกันเยอะๆ รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง ทั้งในส่วนของนิทรรศการวังหน้า อุโมงค์ดอกไม้ที่ยิ่งใหญ่และสวยที่สุด รวมไปถึงโคมไฟ รับรองมาแล้วมีกิจกรรมให้ทำมากมาย สนุกสนานและอิ่มท้องไปด้วยอาหารที่ขึ้นชื่อด้วยค่ะ'

ไม่อยากให้พลาด งานลอยกระทงที่ยิ่งใหญ่ สวยสมกับเป็นแลนด์มาร์คที่ดีของริมน้ำเจ้าพระยา

21 พ.ย. พบการประกวด บุรุษยอดพิมาน ,นางนพมาศยอดพิมาน และ หนูน้อยนพมาศยอดพิมาน ชมฟรีคอนเสิร์ตจาก มอคค่าการ์เด้น

22 พ.ย.วันลอยกระทงจัดให้มีการมอบรางวัล รับถ้วยประทานจาก คุณใหม่-สิริกิติยา เจนเซน และมีวงดนตรีจาก มาเรียม B5 แสดงหน้าพระพักตร์

23 พ.ย. ชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก แจ๊ส สปุ้กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก และแร็ปเปอร์ชื่อดัง ดาซุ โอะ (Dazu o ) บินลัดฟ้ามาร่วมโชว์เพลง เวย์ ไอ (Way I)

ติดตามรายละเอียด ความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ ทางแฟนเพจ Nattarat Studio And Organizer สำหรับการเดินทางในช่วงลอยกระทง อยากให้โดยสารรถสาธารณะ สามารถเดินทางได้หลายทาง เพราะตั้งอยู่ใจกลางปากคลองตลาด และอยู่ตรงข้ามกับตลาดนัดสะพานพุทธฯ

ทางเรือ สามารถนั่งเรือด่วนเจ้าพระยา (ธงฟ้า ธงส้ม) ลงท่าปากคลองตลาด

รถเมล์ ลงป้ายหน้าปากคลองตลาด สาย 7ก, สาย 9, สาย 42, สาย 82, ปอ.9 และ ปอ.82

BTS ลงสถานีตากสิน ต่อเรือด่วนเจ้าพระยาธงสีส้ม และสีฟ้า มาลงท่าปากคลองตลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4