นักข่าวสาว สุดเจ๋ง! คว้า 3 รางวัลแคมเปญ Fitness First New You Achievement Awards 2018 ออกกำลังกายเปลี่ยนชีวิต

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย จัดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่องกับ Fitness First New You Achievement Awards 2018 ปีที่ 5 เชื่อจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะปลุกพลังในชีวิตและจุดประกายให้คุณเป็นคนใหม่ด้วยการออกกำลังกาย โดยผู้ชนะเลิศปีนี้ ตกเป็นของเหยี่ยวข่าวสาวที่ลดนน.จาก 120 เหลือ 59 กก. กวาด 3 รางวัลรวดทั้ง Over All, Leaner และPopular Vote รับเงินรางวัลรวม 95,000 บาท ด้านเจ้าตัวสุดปลื้ม เผย นอกจากความมีวินัยแล้ว "ฟิตเนส เฟิรส์ท" มีส่วนสำคัญที่ช่วยทำตนเป็นคนใหม่ เชื่อทุกคนเป็นคนใหม่ได้ขอแค่คุณเริ่มต้นที่จะทำ

เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศแคมเปญ Fitness First New You Achievement Awards 2018 ที่โรงแรม โซฟิเทล สุขุมวิท โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Overall ได้แก่ คุณมนัญญา สาราบรรณ์ ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท ส่วนผู้ชนะในหมวดแข็งแรง (Stronger) ได้แก่ คุณสุธาทิพย์ สง่าโสภณ หมวดสุขภาพ (Wellbeing) ได้แก่ คุณสมพงษ์ วิชิตชีพ หมวดรูปร่าง (Leaner) ได้แก่ คุณมนัญญา สาราบรรณ์ และหมวดกีฬา (Athletic) ได้แก่ คุณวัชรรินทร์ ตันติสันต์ ซึ่งผู้ชนะแต่ะละหมวดจะได้รับเงินรางวัลคนละ 25,000 บาท และPopular Vote ได้แก่ คุณมนัญญา สาราบรรณ์ ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท

มร.มาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับแคมเปญนี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว มีผู้สนใจเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี และปีนี้มีคนสมัครเข้าร่วมกว่า 400 คน และได้ทำการคัดเลือกจนเหลือ 12คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ซึ่งต้องบอกว่าทั้ง 12 คนนี้ คณะกรรมการตัดสินยากมาก เพราะทุกคนนล้วนมีเรื่องราวที่น่าใจทั้งสิ้น ต้องขอชื่นชมทุกๆคนที่เข้ามาร่วมแคมเปญนี้มาสร้างความเปลี่ยนแปลง โดยคุณสามารถชนะใจตัวเอง ผมเชื่อในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ทุกที่และทุกวัน แค่คุณเริ่มจากการลงมือทำ และอยากให้แคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ด้วยการออกกำลังกายและต้องขอแสดงความยินที่กับผู้ชนะทุกคนในครั้งนี้

คุณมนัญญา สาราบรรณ์ ผู้สื่อข่าวจากสยามสปอร์ต ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศ Over All, Leaner และ Popular Vote กล่าวว่า ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกๆคน ทั้งเพื่อนๆ และครอบครัว และที่ขาดไม่ได้คือ ขอบคุณตัวเอง ที่กล้าที่จะลุกขึ้นมาออกกำลังกาย เพราะจากเดิมที่เคยหนัก 120 กิโลกรัม ตอนนี้ลดเหลือ 59 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้มาจากความมีวินัย ความตั้งใจ และสถานที่ออกกำลังกายที่ดีที่สุดในประเทศ อย่าง ฟิตเนส เฟิรส์ท ที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนตื่นขึ้นมาทุกวันพร้อมรอยยิ้ม แล้วหยิบกระเป๋าไปเข้า ฟิตเนส อย่างมีความสุข ตนอยากจะส่งต่อแรงบันดาลใจนี้ให้ทุกๆคนได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยการออกำลังกาย และเชื่อว่าทุกคนสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่วันนี้ด้วยตัวคุณเอง

สำหรับ คุณมนัญญา สาราบรรณ์ คว้ารางวัลชนะลิศ 3 รางวัล แคมเปญ Fitness First New You Achievement Awards 2018 จะได้รับเงินรวมทั้งสิ้น 95,000 บาท ที่สำคัญยังเป็นผู้ชนะ Overall คนแรกที่มาจากหมวดรูปร่าง (Leaner) ซึ่งผ่านมายังไม่เคยมีผู้ชนะ Overallที่มาจากหมวดรูปร่างนี้เลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ