“มีเดย์ริช” คว้ารางวัลชนะเลิศงานวิจัยสมุนไพรจากแคนาดา ตอกย้ำคุณสมบัติ “ถั่วหรั่ง” นวัตกรรมเครื่องสำอางฟื้นฟูผิว

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๒
เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ เผยงานวิจัยสารสกัดจากถั่วหรั่ง คว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญเงินจากการประกวดงานวิจัยสมุนไพรที่ประเทศแคนาดา ในงาน The 3rd international invention competition in Canada, iCAN 2018 ตอกย้ำเครื่องสำอางแบรนด์ "มีเดย์ริช" ใช้ส่วนผสมหลักที่เป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสกินแคร์แบรนด์ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาสินค้าทุกประเภทของแบรนด์ "มีเดย์ริช" ได้ใช้ส่วนผสมหลักที่เป็นสารสกัดจากถั่วหรั่ง เนื่องจากเป็นสมุนไพรที่มีความโดดเด่นในการต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ จึงช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว โดยสารสกัดจากถั่วหรั่งนั้นเป็นผลงานการวิจัยจาก ผศ.ดร.กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการจากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ส่งผลงานวิจัยดังกล่าวเข้าประกวดในงาน World Innovation Contest 2016 ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ในงานดังกล่าวมีงานวิจัยจากสถาบันวิจัยต่างๆ ทั่วโลกร่วมส่งผลงานเข้าประกวด โดยงานวิจัยสมุนไพรไทย "ถั่วหรั่ง" ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ทำให้นานาชาติรู้จักสารสกัดที่เป็นพืชสมุนไพรจากภาคใต้ของประเทศ

นอกจากนี้แล้วงานวิจัยสารสกัดจากถั่วหรั่งยังได้รับรางวัล "ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพร" การประกวดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไทย ประจำปี 2561 ในงาน "Thailand Cosmetic Contest 2018" ที่นับเป็นอีก 1 ความภาคภูมิใจที่ได้รับจากการประกวดผลงานในครั้งนี้ ทำให้สินค้าแบรนด์ "มี เดย์ ริช" ถูกจับตามองและได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้พัฒนาสินค้าใหม่ ๆ เพิ่มเติมเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยปัจจุบันนี้สกินแคร์แบรนด์ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) ได้พัฒนาแพ็กเกจจิ้งใหม่พร้อมรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น หรูหรา และจดจำได้ง่ายขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้คือ มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล เฟเชียลโซป, มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล เดย์ครีม, มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล ไนท์ครีม, มี เดย์ ริชคลีนซิ่งครีม, มี เดย์ ริชเซรั่มพลัส และมี เดย์ ริช สลีพพิ่งมาส์ก

นางสิญจ์พธูกล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจเรื่องคุณภาพและส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ รวมทั้งเป็นนวัตวกรรมด้านสมุนไพรที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูสภาพผิว ล่าสุดสารสกัดจาก "ถั่วหรั่ง" ได้รับเกียรติเข้าร่วมการประกวดในงาน ในงาน The 3rd international invention competition in Canada, iCAN 2018 Toronto international society of innovation & Advanced skinlls (TISIAS) Toronto Cannada โดยส่งประกวดในหัวข้อ ME DAY RICH (R): Whitening miracle natural skin care ที่จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผลปรากฏว่าผลิตภัณฑ์ "มี เดย์ ริช" ที่ใช้ส่วนผสมจากถั่วหรั่งได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญเงินจากเวทีดังกล่าว บริษัทฯ มั่นใจว่ารางวัลดังกล่าวจะสามารถช่วยสร้างความมั่นใจกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีรางวัลการวิจัยจากนักวิชาการที่มีความเชี่ยวชาญการันตีด้านคุณภาพและความปลอดภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud