“อิ่มจัง” โออิชิ มอบความรู้ควบคู่ความอิ่ม อร่อย ลงพื้นจัดกิจกรรมที่โรงเรียนในเขตโรงงาน

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
โออิชิ กรุ๊ป ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น จัด โครงการ "อิ่มจัง" อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ โออิชิ ทั้งอาหารและเครื่องดื่มมาเป็นเครื่องมือในจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบการเลี้ยงอาหารมื้อพิเศษให้กับเยาวชนและผู้ด้อยโอกาสในสังคม ควบคู่การจัดกิจกรรมสันทนาการสอดแทรกความรู้และปลูกฝังคุณธรรม

โดยกิจกรรม "อิ่มจัง" ครั้งล่าสุด โออิชิลงพื้นที่ไปจัดกิจกรรมที่โรงเรียนบ้านมณีโชติสามัคคี อ.วังม่วง จ.สระบุรี ซึ่งตั้งอยู่ในเขตโรงงานผลิตเครื่องดื่มที่ อ.วังม่วง จ.สระบุรี เพื่อสานต่อแนวคิดชุมชนสัมพันธ์ สานสัมพันธ์อันดีกับชุมชนรอบโรงงาน นำทีมโดย นงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ และ ธานี พรพิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยนำอาหารและเครื่องดื่มโออิชิมาเลี้ยงมื้อพิเศษให้กับเด็กๆ พร้อมเติมวิตามินสมอง มอบหนังสือส่งเสริมภาษาอังกฤษให้แก่ทางโรงเรียน

นงนุช บูรณะเศรษฐกุล กล่าวว่า "โออิชิยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา โดยสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ตั้งแต่ชุมชนรอบโรงงานไปจนถึงสังคมระดับประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้ลงพื้นที่มาจัดกิจกรรมให้กับเยาวชนในเขตใกล้เคียงพื้นที่โรงงาน โดยมอบทั้งความอิ่ม อร่อย สดชื่น จากอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นของเรา อีกทั้งเสริมความรู้ โดยมอบหนังสือภาษาอังกฤษหลากหลายรูปแบบให้กับทางโรงเรียน เพราะภาษาอังกฤษมีบทบาทสำคัญในโลกยุคเออีซีที่โอกาสเปิดกว้างให้สามารถติดต่อสื่อสารกับประเทศเพื่อนบ้านได้ โออิชิจึงสนับสนุนให้เด็กรักการอ่านและรักที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการสร้างคนเก่งคนดีมีคุณภาพต่อไป"

สมพร หว่างกล่อม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านมณีโชติสามัคคี กล่าวว่า "ขอบคุณทางโออิชิที่นำอาหารญี่ปุ่นและเครื่องดื่มมามอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษให้กับน้องๆ และบุคลากรภายในโรงเรียน รวมทั้งยังเปิดโลกการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ ซึ่งหนังสือหลากหลายรูปแบบที่นำมามอบให้เรานั้น จะทำให้เด็กๆ สนใจเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น และกิจกรรมนี้ยังช่วยกระชับสัมพันธ์ของพวกเราให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เราจะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน และช่วยเหลือพึ่งพาซึ่งกันและกันต่อไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ