ทีโอที มอบคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียนวัดบางคนทีใน(วามโกประชานุกูล) ในโครงการ “ชุดนี้ ทีโอที จัดให้”

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
เร็วๆ นี้ (11 พฤศจิกายน 2561) ณ โรงเรียนวัดบางคนทีใน (วามโกประชานุกูล) จ.สมุทรสงคราม นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อจัดทำเป็นห้องเรียน IT และทุนอาหารกลางวัน ในโครงการ "ชุดนี้ ทีโอที จัดให้" เนื่องในโอกาสงานถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2561 พร้อมอุปกรณ์การศึกษาจากลูกค้า ทีโอที ที่เข้าร่วมกิจกรรมทางเฟซบุ๊ค TOT Privilege โดยมีนายศรัณย์ อสัตถพฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบางคนทีใน (วามโกประชานุกูล) เป็นผู้รับมอบเพื่อใช้เป็นแหล่งเรียนรู้แก่คณะครู และนักเรียนของโรงเรียนต่อไป ในโอกาสนี้ นางณัฏฐ์ณัชชา ไชยประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายวุฒิดนัย ฐิตะกสิกร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ให้เกียรติร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้

นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า พิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานเป็นงานบุญใหญ่ที่สำคัญยิ่งของ บมจ.ทีโอที นอกจากนี้ เป็นประจำทุกปี ทีโอที ได้จัดกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเป็นการร่วมกับจิตอาสาของบุคลากรในองค์กรทั้งคณะกรรมการบริษัท ฝ่ายบริหาร พนักงานและลูกค้า เพื่อสร้างมูลค่าพัฒนาชุมชนและสร้างความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายโอกาสด้านการศึกษาและการเรียนรู้ในด้านต่าง ๆ โดยใช้ประโยชน์จาก ICT ด้วยการจัดกิจกรรม "ชุดนี้ ทีโอที จัดให้" เพื่อสนับสนุนเสริมสร้างและพัฒนาองค์ความรู้ด้านการศึกษาให้กับเยาวชน โดยมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 4 เครื่อง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท อาร์ ที เอส (2003) จำกัด และจากการจัดกิจกรรม CSR โครงการ TOT Young Club ปั่นจักรยานท่องเที่ยว TYC KHAO SOK 2018 ให้กับโรงเรียนวัดบางคนทีใน (วามโกประชานุกูล) พร้อมได้มอบทุนอาหารกลางวัน และมอบอุปกรณ์การศึกษา อาทิ สมุดปกอ่อน ดินสอ ไม้บรรทัด ยางลบ กระดานไวท์บอร์ด โดยมีลูกค้าของ ทีโอที ได้ร่วมกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ โครงการ "ชุดนี้ ทีโอที จัดให้" เป็นหนึ่งในโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านการศึกษาของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยมุ่งเน้นการสนับสนุนและพัฒนาด้านการศึกษาและเสริมสร้างให้เยาวชนได้ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชน เพื่อเติบโตเป็นกำลังสำคัญสร้างการพัฒนาให้กับประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน