เฮเฟเล่ ร่วมสนับสนุนงาน GTCC Oktoberfest 2018 เนรมิตบูธถ่ายภาพ 360 องศา เก็บเรื่องราวดีๆ ไว้ตลอดไป

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๐
เฮเฟเล่ จับมือ หอการค้าไทย-เยอรมัน สนับสนุนมินิเฟสติวัล GTCC Oktoberfest 2018 เทศกาลเบียร์แบบฉบับบาวาเรีย ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อกระชับความสัมพันธ์คู่ค้าธุรกิจไทย-เยอรมัน เสิร์ฟบรรยากาศสไตล์บาวาเรียนครบถ้วน ทั้งเบียร์สด ไส้กรอก ขาหมู แบบจัดเต็ม พร้อมเนรมิต และบูธกิจกรรมถ่ายภาพ 360 องศา "อ็อกโทเบอร์เฟสต์" เก็บทุกความประทับใจ สร้างเรื่องราวดีๆ ระหว่างคนสองชาติไว้ตลอดไป

นางสาวจีรวรรณ อำไพวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นวัตกรรมส่วนใหญ่ของเฮเฟเล่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้คนในเยอรมนี ทั้งในเรื่องการชีวิตประจำวัน อาหารการกิน รวมไปถึงประเพณี-เทศกาลต่างๆ ที่ล้วนเป็นแนวคิดคอยหล่อหลอมให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมา หนึ่งในวัฒนธรรมที่เป็นแรงบันดาลใจให้เฮเฟเล่และชาวเยอรมัน ก็คืองาน Oktoberfest เทศกาลที่บ่งบอกวิถีชีวิตและนำเสนอความเป็นเยอรมันได้ทุกแง่มุม เป็นหนึ่งในความภูมิใจ ที่เราต้องการนำเสนอให้คนไทยได้สัมผัสถึงบรรยากาศเหล่านั้น เฮเฟเล่จึงได้จับมือกับหอการค้าไทย-เยอรมัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนงาน GTCC Oktoberfest 2018 เทศกาลสังสรรค์แบบฉบับบาวาเรีย ใจกลางกรุงเทพมหานคร"

GTCC Oktoberfest 2018 เป็นมินิเฟสติวัลสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจไทย-เยอรมัน ด้วยการยกเอากลิ่นอายแคว้นบาวาเรียน มาไว้ในใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมเสิร์ฟด้วยบรรยากาศจากต้นฉบับเทศกาล Oktoberfest อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งพิธีตอกบาร์เรล เบียร์ถังแรกของเทศกาลฯ ชุดกระโปรงเดรส "ดรินเดิล" และกางเกงเอี๊ยมหนัง "เลเดอร์โฮเซน" ในแบบบาวาเรียนดั้งเดิม รวมไปถึงจานหลักของเทศกาล อย่าง เบียร์สดจากเยอรมัน และอาหารสุดขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอก ขาหมู เพรสเซล ซาวเออร์เคราส์ ไก่ย่างเนย ที่สำคัญยังได้พบกับบูธพิเศษของเฮเฟเล่ กิจกรรมถ่ายภาพ 360o"อ็อกโทเบอร์เฟสต์" ที่รังสรรค์ผ่านงานดีไซน์ระดับมืออาชีพ จาก เฮเฟเล่ ประเทศไทย

"เทศกาล GTCC Oktoberfest เป็นการจำลองวัฒนธรรม Oktoberfest ของต้นฉบับได้ใกล้เคียงมาก ทั้งบรรยากาศ อาหาร และกิจกรรมต่างๆ ล้วนได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งใจ และบูธกิจกรรมถ่ายภาพของเฮเฟเล่ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้ร่วมงานจะได้พบกับความเพลิดเพลิน พร้อมทั้งได้ร่วมสนุกไปกับเทคโนโลยีถ่ายภาพ 360o รวมถึงได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ได้เก็บช่วงเวลาดี และเรื่องราวอันน่าประทับไว้ร่วมกัน สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดในงาน คงเป็นมิตรภาพระหว่างคนสองสัญชาติที่ได้มาดื่มเบียร์ร่วมกัน ได้มาร้องเพลง ได้มาเต้นรำร่วมกัน เป็นบรรยากาศที่เต็มไปรอยยิ้มและความจริงใจ ซึ่งเฮเฟเล่ยินดีเป็นผู้สนับสนุนและคอยถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ แบบนี้ตลอดไป" นางสาวจีรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ