Tangible Creative Solutions เล่นใหญ่ เปลี่ยนร้านเนื้อย่างเล็กๆ ให้ดังในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๒๓
Tangible Creative Solutions เล่นใหญ่ ปล่อยหนังสั้น Zombie attack เขย่าวงการด้วยการตีโจทย์บรีฟของร้านเนื้อย่าง Co-Man by Tass-si ให้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่โลกออนไลน์ต้องจดจำ

ไม่บ่อยนักที่เอเจนซีเบอร์เล็กจะลุกขึ้นมาเล่นใหญ่ ด้วยการปล่อยหนังสั้นซอมบี้ระทึกขวัญ ทว่าชวนฉงน เพราะตอนจบกลับกลายเป็นว่า เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่หิวกระหายอยู่นั้น ต่างมุ่งตรงไปที่ร้านเนื้อย่าง Co-Man by Tass-si ณ ช่างชุ่ย ซะอย่างงั้น

งานนี้จึงเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ด้วยยอดวิวกว่า 200,000 วิว ซึ่งนอกจากการแชร์อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์ให้คนหลั่งไหลออกตามหาร้าน Co-Man by Tass-si เพื่อพากันลิ้มรสเนื้อย่างอันหอมกรุ่น

"เราได้บรีฟงานอีเวนต์ฮาโลวีนของร้านเนื้อย่าง Co-Man มา ทีนี้ก็คิดว่า เราจะทำอย่างไร ให้งานนี้ "เกิด" และ "ปัง" ที่สุด เราอยากให้งานเป็นมากกว่าแค่งานอีเวนต์งานหนึ่ง เราอยากสร้าง Experience ที่เหนือกว่า และชวนให้จดจำ

"เราใช้วิธีมองในเชิงลึก วิเคราะห์หาจุดเริ่มต้น ที่จะขับเคลื่อนงานให้ไปได้ไกลที่สุด แล้วประเมินว่า กลยุทธ์แบบไหน จะสร้างให้เกิด Pheonomenon ต่อแบรนด์ของลูกค้า

"ด้วยแนวคิดแบบ Total Communications ที่ครอบคลุมการทำ Creative Content และต้องการสื่อสารผ่านสื่อ offline และ online รวมทั้งประชาสัมพันธ์หน้าร้าน จึงเกิดเป็นหนังสั้น Zombie Attack ที่หยิบยกความระทึกขวัญ ทว่าชวนฉงน ด้วยคอนเทนต์ของตัวหนังเอง รวมถึงการวางกลยุทธ์ในการสื่อสาร ที่สร้างกระแสในโลกออนไลน์ และชวนให้คนติดตามไปยังสถานที่จริง ประกอบกับคาแรกเตอร์เปรี้ยวซ่าของทีมงาน ทำให้ผลงานของ Tangible ชิ้นนี้ ตอบโจทย์ในการสร้าง brand awareness รวมถึงเพิ่มยอดขายให้ลูกค้าเหนือความคาดหมาย" นางสาวดรัลรัตน์ ทองเจือ Managing Director บริษัท Tangible Creative Solutions กล่าว

นับเป็นการสร้างกระแสที๋ Beyond Experience สมกับคติในการทำงานของ Tangible Creative Solutions ที่ว่า Burn with Passion, Turn to Phenomenon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4