เปิดตัวอาหารแมวโปรตีนสูงใหม่ “ลาร่า” (Lara) นำเข้าจากเบลเยี่ยม

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
นายภมรชัย อภิชาติประคัลภ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นางสาววชิราพร อภิชาติประคัลภ์ (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย หจก.ภมรชัย ซัพพลาย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์นานาชนิด เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารแมวโปรตีนสูงใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ ลาร่า (Lara) อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารระดับ 5 ดาว อุดมไปด้วยสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวแต่ละช่วงวัยและทุกช่วงกิจกรรม โดยลาร่าได้พัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและออกแบบเม็ดอาหารเป็นพิเศษ เพื่อคงความหอมอร่อย กรุบกรอบ เคี้ยวง่าย โดยมีวางจำหน่ายแล้ว 5 สูตรใหม่ ได้แก่ สูตรลูกแมว (Junior) ที่มีโปรตีนสูงกว่า 36% ส่งเสริมการเจริญเติญโตของร่างกายและการทำงานของกล้ามหัวใจ สมองและสายตา สำหรับลูกแมวอายุต่ำกว่า 12 เดือน สูตรปลาแซลมอน (Salmon) อุดมด้วยโอเมก้า 3 และ 6 ที่ช่วยบำรุงขนให้ฟูนุ่ม เงางาม และคุณประโยชน์ DHA จากปลาทะเลช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง สูตรไก่งวง (Turkey) ให้โปรตีนสูงถึง 32% ไร้มัน ไร้ผลพลอยได้ของสัตว์ปีก ไขมันต่ำ อุดมด้วยทอรีนและส่วนประกอบของใยอาหาร ฟรุคโตส โอลิโก ซัคคาไลด์ (FOS) สูตรอินดอร์ (Indoor)สำหรับแมวเลี้ยงในบ้านโดยเฉพาะ ช่วยลดกลิ่นตัวและกลิ่นมูล มีไฟเบอร์สูงเพื่อช่วยถ่ายก้อนขนในระบบทางเดินอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ และพิเศษสุด สูตรสำหรับแมวทำหมัน (Sterilized) ให้โปรตีนสูง แต่แคลอรี่ต่ำ และเพิ่มส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีน ช่วยควบคุมน้ำหนักและป้องกันโรคอ้วน โดยมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ขนาด 350 กรัม ราคา 85 บาท และขนาด 2 กิโลกรัม ราคา 370 บาท ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 0-2408-4229 หรือ Facebook: Laracatclub และ www.laracatclub.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4