จี-ช็อค ฉลองครบรอบ 35 ปี จัดงานใหญ่ The Era of Rebel ปลดปล่อยความขบถในตัวคุณ

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๘
จี-ช็อค (G-SHOCK) แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิป นำเข้าโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงานเฟสติวัลใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี "The Era of Rebel" ประกาศรวมพลคนคิดนอกกรอบ มาร่วมโชว์พลังปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจในแบบของคุณ พร้อมเผยโฉมนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ที่ได้ แรปเปอร์ชื่อดังมาร่วมออกแบบเป็นครั้งแรก โดย จี-ช็อค ได้เตรียมยกทัพเหล่าไอดอลคนดังสายขบถ นำโดย แร็ปเปอร์หนุ่ม "ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ)" ที่จะมาเล่นคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยกราฟฟิตี้ชื่อดัง "บิ๊กเดล (Bigdel)" และทีม Dance Battle ระดับโลก "ดี-มานิแอค (D-Maniac)" จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกสุดมันส์แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมร่วมลุ้นรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาทที่ จี-ช็อค เตรียมมาแจกแบบไม่อั้น ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ณ แอ็คเมน เอกมัย คอมเพล็กซ์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ในงาน จี-ช็อค เตรียมจัดเต็มความสนุกครั้งใหญ่ ด้วยกิจกรรมสุดมันส์หลากหลายรูปแบบที่เปิดให้เหล่าสายขบถได้มีพื้นที่ในการโชว์ของ

โซนที่ 1 Beginning of Rebel สุดยอดเรื่องราวต้นกำเนิดตำนานของนาฬิกาหัวขบถที่ไม่ยอมจำนนต่อแรงกระแทกแม้ตกจากตึก 3 ชั้น พบกับนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกของโลก บินตรงมาจาก G-SHOCK JAPAN และนาฬิการุ่น Limited 35 ปีทุกรุ่น ที่จะมา line-up พร้อมกันเป็นครั้งแรก อีกทั้งได้ใกล้ชิดกับ Father of G-SHOCK คุณคิคุโอะ อิเบะ ที่บินมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โซนที่ 2 Rebellion Hub พื้นที่โชว์ Rare Item จากเหล่าสาวก G-SHOCK ผู้คลั่งไคล้ใน DNA ความ Tough ที่จะมาโชว์นาฬิกาสุดรักสุดหวง แบบไม่มีกั๊ก

โซนที่ 3 Rising Up Rebel พื้นที่ประชันความสามารถที่ท้าเหล่าสายขบถทุกแขนงไม่ว่าจะเป็น สปอร์ต สตรีทอาร์ต ฮิปฮอป และแฟชั่น ที่คิดว่าตัวเองแน่มาร่วมโชว์สกิลแข่งขันในกิจกรรมสุดมันส์กันแบบสด ๆ เพื่อค้นหาเจ้าแห่งความขบถในทุก DNA ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

โซนที่ 4 Rebel Chiefs ปิดท้ายด้วยเวทีหลักที่จะมาระเบิดความมันส์ขั้นสุดกับมินิคอนเสิร์ตของ "ยัวร์บอย ทีเจ" ตัวพ่อสายขบถที่เตรียมมาจัดเต็ม สร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัวนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ฉลองครบรอบ 35 ปี ที่ให้สาวก จี-ช็อค และ ยัวร์บอย ทีเจ ได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีม และร้านดังยอดฮิตมารวมอยู่ในที่เดียว เริ่มด้วย ซิปไลน์ ครั้งแรกกลางป่าคอนกรีต ร้านตัดผมสุดฮิป Smile Club ร้านแท็กทูอาร์ทติส Lone wolf Studio ร้านเสื้อผ้า Street Fashion ชื่อดังใน IG และเมนูสุดพิเศษของขบวน Food Truck เจ้าดัง ในงาน

พิเศษสุด เพียงใส่นาฬิกา G-SHOCK หรือ BABY-G มาในงาน รับ Shock Drinks ฟรี**

งานนี้ใครที่เป็นสาวก จี-ช็อค และ ยัวร์บอย ทีเจ ห้ามพลาด โดยสามารถร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อลุ้นเป็น 5 ผู้โชคดีที่จะได้รับนาฬิกาจาก จี-ช็อค ได้ที่ www.gshock35th.com

**เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้