เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ชวนส่งกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่ให้ความสุขคืนกลับไม่รู้จบ

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๖
ไม่มีการให้ครั้งไหนที่จะมีความหมายและยิ่งใหญ่เท่ากับการให้ครั้งนี้ การให้ที่ไม่ได้ให้เพียงแค่ความสุขที่ส่งไปยังผู้รับที่เราเคารพรักเท่านั้น หากแต่ยังเป็นการให้ความสุขที่คืนกลับไปสู่ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ปีใหม่นี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อจากโครงการหลวง โครงการดอยตุง ผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรและชุมชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มารังสรรค์เป็นกระเช้าของขวัญที่ล้ำค่าและมีความหมายในการให้ที่มากกว่าทุกครั้ง ให้ทุกคนได้มีรอยยิ้ม มีความสุขไปด้วยกันอย่างยั่งยืนไม่รู้จบ

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บจ.เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล บอกว่า "ในเทศกาลส่งความสุขปีนี้ บริษัทฯ อยากเชิญชวนส่งมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ Season's Giving 2019 ภายใต้แนวคิด Gifts That Give Back ของขวัญที่ให้ความสุขคืนกลับไม่รู้จบ เพราะกระเช้าทุกใบที่เรา คัดสรรจะเป็นตัวกลางในการส่งต่อความสุขไปถึงผู้ผลิต ผู้ให้ และผู้รับ โดยคัดสรรสินค้าที่มีเรื่องราว มีความเป็นต้นตำรับ มีคุณค่าต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม จากทั่วทุกมุมโลกไปจนถึงผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรและชุมชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มารังสรรค์เป็นกระเช้าของขวัญที่ล้ำค่า มีความหมายในการให้มากกว่าทุกครั้ง โดยมีกระเช้าตามแบบให้เลือกมากกว่า 120 แบบ กิ๊ฟท์เซ็ทมากกว่า 220 แบบ คัดสรรสินค้าสินค้าแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสินค้า Exclusive Only @ Tops มากกว่า 100 รายการ สินค้า Festive New Year Seasonal ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม คุณภาพดี โดยราคากระเช้าเริ่มต้นที่ 350 บาท ถึง 19,500 บาท

สำหรับไฮไลต์กระเช้าของขวัญปีใหม่ครั้งแรกกับการเปิดตัว กระเช้าอัตลักษณ์ของขวัญที่ให้ความสุขคืนกลับสู่ชุมชน 4 ภาคทั่วไทย โดยดึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นมาใช้ทั้งดีไซน์กระเช้าและการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ในกระเช้า ภาคเหนือ –กระเช้าม่วนใจ๋ โดดเด่นด้วยสินค้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ภาคอีสาน-กระเช้าฮักเด้อ สร้างเอกลักษณ์ด้วยการใช้ผ้าขาวม้าจากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มทอผ้ามัดหมี่และหมอน ขิดบ้านด่านเหนือ จ.กาฬสินธุ์ มาตกแต่งกระเช้าให้สวยงาม ภาคใต้ – กระเช้าหรัก จังฮู้ คัดสรรของดีของเด่นจากภาคใต้หลากหลายรายการ และภาคตะวันตก - กระเช้าถิ่นรัก รวมถึงกระเช้าสินค้าจีไอ (GI) และกระเช้าสินค้าชุมชน เป็นการส่งความสุขกลับคืนสู่เกษตรกร ชุมชน ทั่วทุกภาคของประเทศ ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งท็อปส์ได้ร่วมส่งเสริม สนับสนุนกว่า 140 ชุมชน 49 จังหวัด มีผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการกว่า 2,000 รายการ และในปีนี้ท็อปส์ได้คัดเลือกสินค้าชุมชนจัดลงในกระเช้าทั้งหมด 45 รายการ มากกว่า 2 แสนชิ้น นอกจากนั้นยังได้สนับสนุนกระเช้าผักตบชวาจากกลุ่มจักสานผักตบชวาบ้านบางตาแผ่น จ.อ่างทอง และกลุ่มวิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมพื้นบ้านผักตบชวาอ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นการนำวัชพืชธรรมชาติที่ไร้ประโยชน์มาแปรสภาพด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น ก่อเกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ คืนความสุขกลับสู่คนในชุมชน เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างท็อปส์ ชุมชน และหน่วยงานกระทรวงพาณิชย์เพื่อพัฒนารูปแบบกระเช้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด กระเช้าดีไอวาย (Do it yourself) เพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการครีเอท มิกซ์แอนด์แมตซ์ด้วยตัวเองตามความชอบ เช่น ถุงของขวัญดีไซน์ทันสมัย กระเช้าหลากรูปแบบ กล่องของขวัญที่ใช้ผ้าทอพื้นเมืองของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผ้าทอนาหมื่นศรี จ.ตรัง อุปกรณ์ตกแต่งพร้อมเลือกสินค้าตามต้องการ กระเช้าเอ็กซ์คลูซีฟจากโครงการพัฒนาดอยตุง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จ.เชียงราย ของขวัญแห่งความสุขคืนกลับสู่ชาวไทยภูเขา ออกแบบโดยใช้ริมผ้าถักทอกับกระเช้าและโบว์ตามแบบฉบับดอยตุง สร้างอาชีพให้กับชาวเขากลุ่มแม่บ้านในพื้นที่ตะเข็บชายแดนภาคเหนือ อีกตัวอย่างของความสำเร็จในการสร้างผลลัพธ์ร่วมกัน กระเช้า Healthier Choice สำหรับผู้ที่รักสุขภาพคัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ กระเช้าผัก – ผลไม้ออร์แกนิค Gift set ผลไม้ ที่คัดเลือกผลไม้ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศจัดลงแพกเกจจิ้งที่ออกแบบมาใหม่อย่างสวยงาม"

ด้าน หม่อมหลวงดิศปนัดดา ดิศกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระ-บรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า "เป็นอีกหนึ่งปีที่เราได้สร้างสรรค์กระเช้าปีใหม่ดอยตุงรูปแบบพิเศษเฉพาะท็อปส์เท่านั้น โดยกระเช้าดอยตุงอัดแน่นไปด้วยผลิตภัณฑ์และงานฝีมือที่เกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของวัตถุดิบธรรมชาติ และอัตลักษณ์แห่งชนเผ่าที่ผสมผสานกับดีไซน์ที่ทันสมัย จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว อาทิ ผ้าทอมือ เครื่องเคลือบดินเผา ผลิตภัณฑ์กระดาษสา รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารจากธรรมชาติที่ปลูกขึ้นด้วยใจ นอกจากนี้ยังมีการนำเศษผ้ามารีไซเคิลทำเป็นโบว์และกระเช้า ด้วยฝีมือและภูมิปัญญา ผสมผสานกับเอกลักษณ์อย่างลงตัว ซึ่งทุกกระเช้าดอยตุงที่จำหน่ายในท็อปส์จึงเปรียบเสมือนความสุขที่ได้ส่งต่อกลับไปยังกลุ่มแม่บ้าน สมาชิกในมูลนิธิฯ ให้มีงาน มีรายได้ที่สุจริตเลี้ยงชีพและยังเป็นการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจากการนำวัสดุเหลือใช้มาต่อยอดอีกด้วย"

เอ๋-ภูวดี คุนผลิน บอกว่า "ทุกปีต้องเลือกซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อมอบให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรักอยู่แล้ว ส่วนตัวเลือกกระเช้าโดยดูความเหมาะสม และให้คนที่รับได้ใช้จริงอย่างตัวกระเช้าผักตบชวาจาก ท็อปส์ เป็นอีกหนึ่งกระเช้าที่นอกจากจะมอบให้คนที่รักแล้ว ยังเป็นการส่งความสุขกลับคืนสู่ชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนี้สินค้าประเภทผัก ผลไม้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้รับ มาที่ท็อปส์รับรองมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มาที่นี่ที่เดียวครบ และถูกใจแน่นอนค่ะ"

ส่วนดีไซเนอร์สาว หนูใหม่-ตะวันนา ธารรา บอกว่า "ทุกปีก็ซื้อกระเช้าของขวัญให้อยู่แล้ว เป็นการให้ความเคารพผู้ใหญ่ที่เรานับถือ ส่วนใหญ่จะเลือกอะไรที่เรารู้สึกว่าพรีเมียมและดี เทรนด์ตอนนี้มันเปลี่ยนไป ไม่ว่าอะไรก็ตาม อย่างผลไม้หรือของที่เมืองไทยปลูกเอง ผลิตเอง เราอยากให้การสนับสนุนด้วยราคาก็สมเหตุสมผล แล้วยังได้ช่วยคนไทยด้วยกันด้วย อย่างที่ท็อปส์เค้าคัดสรรสินค้าชุมชนกว่า 140 ชุมชน 49 จังหวัด มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากว่า 2,000 รายการ เยอะมากจริงๆ ค่ะ มาร่วมกันมอบของขวัญที่ให้ความสุขคืนกลับชุมชนด้วยการมอบกระเช้าของขวัญกันค่ะ"

ปิดท้ายด้วย มิลค์กี้-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ บอกว่า "เลือกซื้อกระเช้าของขวัญกับครอบครัวทุกปี อยู่แล้วค่ะ ส่วนใหญ่เราก็จะดูว่ามอบให้ใคร เลือกของให้ตรงใจผู้รับ แต่สินค้าบางอย่างในกระเช้าก็ไม่ใช่ของที่เราอยากให้ พอมาเลือกซื้อที่นี่ที่มีคอนเซปต์กระเช้าดีไอวายให้เราเลือกได้เอง จัดกระเช้าเองในแบบของเรา ทั้งถุงผ้าดีไซน์สวยๆ กล่องใส่ของหลากหลายแบบ มันจึงเป็นของขวัญปีใหม่ในแบบของเราเอง อย่างกล่องที่ผลิตจากผ้าทอพื้นเมืองนาหมื่นศรีใครจะคิดว่าพอเอามาทำเป็นกล่องใส่สินค้าจะเป็นการเพิ่มมูลค่า และทำให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น รู้สึกดีที่ท็อปส์ช่วยสนับสนุนชุมชน อย่างคนเมืองถ้าไม่ได้ไปในพื้นที่ก็จะไม่รู้ว่ามีของดีๆ แต่พอเอามาวางในค้าปลีกสมัยใหม่ ก็ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น ลองมาเลือกสินค้าและจัดกระเช้าที่ท็อปส์นะคะ รับรองว่าสุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับแน่ๆ ค่ะ"

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความสุขคืนกลับไม่รู้จบ ผ่านกระเช้าของขวัญที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์และ ท็อปส์ ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2562 พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เลือกรับส่วนลดเงินสด หรือ บัตรของขวัญ รวมสูงสุด 35% และ รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จาก 6 สถาบันชั้นนำ และเลือกผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมช็อปผ่านออนไลน์ทั้ง ท็อปส์ออนไลน์ www.tops.co.th, www.JD.co.th, www.Officemate.co.th ท็อปส์ไลน์แอด@Topsonline หรือผ่านทีมไดเรคเซลล์ โทร.0-2831-7300 ต่อ 8014-8019 และเบอร์ฮอตไลน์ โทร 063-204-5202-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4