ไปรษณีย์ไทย เผยคนไทยชอปสนั่นในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 คึกคักส่งท้ายปี ดันยอดบริการส่งด่วนเพิ่ม 70%

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๔
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เผยคนไทยช้อปสนั่นจากมหกรรม ช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 ดันยอดใช้บริการไปรษณีย์ EMS และไปรษณีย์ลงทะเบียนเพิ่มถึง 70 เปอร์เซนต์ จากช่วงเวลาปกติ สะท้อนถึงการเติบโตของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ และไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าโดยเน้นความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น สอดคล้องกับนโยบายสำคัญของไปรษณีย์ไทย ที่พร้อมสนับสนุน และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ ให้สามารถส่งด่วน ส่งไว ทันใจผู้บริโภค

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า สำหรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 (11.11) ที่ผ่านมานั้น กลุ่มผู้ค้าออนไลน์ได้จัดโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม เพื่อเอาใจนักช้อปมากมาย ซึ่งมีส่วนช่วยผลักดันให้อี-คอมเมิร์ซเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงเวลาดังกล่าว โดยไปรษณีย์ไทยได้ร่วมสนับสนุนการให้บริการขนส่งด้วยเครือข่าย ที่ครอบคลุมทั่วไทย และการให้บริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ในระหว่างวันที่ 11 - 12 พฤศจิกายน 2561 ไปรษณีย์ไทย มีปริมาณงานจากบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS และบริการไปรษณีย์ลงทะเบียนเพิ่มขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงเวลาปกติ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อกระแสการซื้อขายออนไลน์ในปัจจุบัน เนื่องจากคนไทยรวมไปถึงผู้ประกอบการธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ยังคงเชื่อมั่นในการใช้บริการของไปรษณีย์ไทยได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาระบบขนส่งและโลจิสติกส์ เพื่อสร้างความสุข และอยู่เคียงข้างความสำเร็จของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ด้วยบริการที่หลากหลาย เป็นกลไกในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องมีศักยภาพในการแข่งขันด้วยบริการที่ได้มาตรฐาน นางสมร กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4