แฟรนไชส์เค้กหอมมนต์ลุยตลาดโค้งสุดท้าย ส่งโปร 1,990 บาทเอาใจตัวแทนจำหน่ายรายใหม่

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
แฟรนไชส์เค้กหอมมนต์ เร่งทำตลาดโค้งสุดท้ายของปี จัดโปรโมชั่นพิเศษ 1,990 บาท จูงใจตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ และผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริม พร้อมตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ขายง่าย กำไรดี เก็บได้นาน และมีความหลากหลายของตัวสินค้า ที่มีให้เลือกถึง 100 รายการ

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์ กล่าวว่า ในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงฤดูกาลขายสินค้าประเภทเบเกอรี่เพราะจะเข้าช่วงเทศกาลปีใหม่ บริษัทได้ส่งโปรโมชั่นท้ายปีเพื่อจูงใจลูกค้ารายใหม่ที่สนใจลงทุนกับแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์ ด้วยโปรโมชั่นลดกระหน่ำ(จำนวนจำกัด) ลงทุนเพียง 1,990 บาท จากราคาปกติ 2,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เท่านั้น

สำหรับกลยุทธ์ส่งเสริมการขายครั้งนี้ บริษัทยืนยันได้ว่าเป็นโปรโมชั่นที่สุดคุ้ม เพราะลงทุนเพียง 1,990 บาท จะได้รับชุดอุปกรณ์การขายเค้กแบบครบชุด ได้แก่ เค้ก 10 วง (1วง มี10ชิ้น), ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่, กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง(เก็บเค้กได้ 20 วง, หญ้าเทียมปูโต๊ะ, ถุง 1 แพ็ค, ช้อน 1 แพ็ค, ที่ตักเค้กและกล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย

ทั้งนี้ การลงทุนในโปรโมชั่นดังกล่าว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรายได้เสริมแต่ใช้เงินลงทุนไม่สูง นอกจากนี้ตัวแทนจำหน่ายรายย่อยที่ลงทุนไปแล้วไม่ต้องกังวลกับการขาย เพราะธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์ ได้รับการการันตีจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศว่าสินค้าขายง่าย ขายเร็ว และได้กำไรดี เก็บได้นาน และมีความหลากหลายของตัวสินค้าที่ปัจจุบันมีให้เลือกถึง 100 รายการ นอกจากนั้นบริษัทยังมีทีมส่งเสริมการตลาดในพื้นที่ เพื่อสอนการขาย รวมถึงการดูแลสินค้าอย่างถูกวิธีอีกด้วย ดังนั้นแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับตัวแทนจำหน่ายรายย่อย และผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่ไม่จำเจ โดยลูกค้าสามารถเลือกบริโภคได้ตามความต้องการ นอกจากนี้บริษัทยังมีการพัฒนาเค้กหน้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็น เป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่"m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakery โทร 093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital