เช็กกันหน่อย สีลิปสติกไหนปัง เทรนด์ประจำฤดูหนาว 2018

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
เผลอแป๊บเดียวก็เข้าหน้าหนาวแล้ว ได้เวลาอัพเดทเทรนด์ลิปสติกสีใหม่ งานนี้ใครที่อยากลองปรับสไตล์ ทิ้งความจำเจแบบเดิมๆ ถึงเวลาของคุณแล้ว! มาสนุกไปกับเมคอัพลุคที่จะสร้างความมั่นใจให้คุณในฤดูหนาวนี้ ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไร ก็เป๊ะปังและพร้อมลุยเสมอ ว่าแต่จะมีสีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

สีนู้ด

อยากหรูดูดี สีนู้ดช่วยคุณได้ ไม่ว่าคุณจะมีเฉดสีผิวแบบไหน สีนู้ดจะช่วยเนรมิตลุค glam ให้คุณเฉิดฉายเปล่งประกายได้ดั่งใจเสมอ

สีแดงเข้ม

บอกลาสีแดงสไตล์ก็หมวยนี่คะไปก่อน ลองเปิดใจให้สีแดงเข้ม Red Velvet ดู แล้วคุณจะรู้ว่าทาแล้ว มัน-แซ่บ-มาก เพราะทั้งสวยคลาสสิกและดูอินเตอร์เหมือนสาวฮอลลีวู้ดยุค 90's

สีส้ม

สีส้มอันแสนสดใสช่วยทำให้หน้าหนาวนี้อบอุ่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลุคใด สีส้มก็จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูกระจ่างใสและมีชีวิตชีวา เอาเป็นว่า ถ้าอยากได้ลุคที่สนุกขึ้นล่ะก็ ต้องไม่พลาดสีนี้เลย

ลิปบาล์ม

หนาวนี้ท่องไว้เลยว่าบิวตี้ไอเท็มที่สำคัญที่สุดคือลิปบาล์ม เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยให้ริมฝีปากเราไม่แห้งแตกจนไม่น่าดูแล้ว ยังช่วยให้ปากเราดูนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีอีกด้วย วันไหนแต่งหน้าเบาๆ ชิลล์ๆ ก็ยังรอด เพราะปากสวยน่าจุ๊บยังไงล่ะ

เป็นยังไงบ้าง กับเทรนด์สีลิปสติกประจำฤดูหนาว 2018 นี้ สำหรับใครที่อยากลองทาแต่บางสีดั๊นไม่มี ไม่เป็นไร วันนี้ Cute Press จัดให้ ลุ้นรับของรางวัลฟรี! ใน Challenge #พลังจูบกู้โลก แคมเปญพิเศษที่ Cute Press จับมือกับแอพพลิเคชั่น TikTok แจกกิฟท์เซ็ต Limited Edition Cute Press SuperPower Lipstick ลิปสติกคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Cute Press ให้เพื่อนๆ ได้โชว์ #พลังจูบกู้โลก เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. เลือก Duet VDO Official ของ Cute Press SuperPower Lipstick

2. ครีเอทท่าทางแสดงพลังแบบคิวท์ๆ แบบเต้ย จรินทร์พร ตาม VDO Official ของ Cute Press

3. โพสต์คลิปวิดิโอและติด #พลังจูบกู้โลก และ #CutePress

4. แชร์ลงบนเฟซบุ๊กของคุณเองพร้อมติด #พลังจูบกู้โลก #CutePress และ @ThailandTikTok อย่าลืมตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะด้วยนะคะ

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 ธ.ค. 2561 ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 12 ธ.ค. 2561 ที่ Facebook Fanpage Cute Press

:

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4