คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ผนึก ONE Championship เปิดแคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาค “Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine”

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ โดย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผนึก ONE Championship เปิดแคมเปญระดับภูมิภาค "Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine" พร้อมประเดิมคิกออฟกิจกรรมขอบคุณผู้บริโภคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับเวิร์คช็อป "Havoline Fighting Spirit – Riders Meet Fighter" ดึง ชนนภัทร วิรัชชัย 'One Shin' หรือ ครูตอง ร่วมถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสานระดับโลก Mixed Martial Arts หรือ MMA ให้กับชาวไบค์เกอร์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและรู้จักเทคนิคการป้องกันตนเองอย่างถูกวิธี

"Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine" ถือเป็นการสานต่อแคมเปญระดับภูมิภาค โดยความร่วมมือระหว่างผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และ บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ - ONE Championship (ONE) ผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ซึ่งคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน เป็นแบรนด์น้ำมันเครื่อง เพียงรายเดียวที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน ONE Championship ในประเทศ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และ ประเทศไทย

นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า "Havoline Fighting Spirit - Riders Meet Fighter" เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญระดับภูมิภาค "Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine" โดยเป็นการสานต่อความร่วมมือกับ บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ - ONE Championship (ONE) จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณผู้บริโภคและเสริมสร้างการเรียนรู้ศิลปะป้องกันตัวสำหรับชาวไบค์เกอร์ เพื่อนำไปปรับใช้ในยามเกิดเหตุคับขันหรือยามจำเป็น โดยคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการจัดและสนับสนุนโครงการด้านกีฬา ซึ่งถือเป็นการสร้างเสริมสุขภาพและเป็นการสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน รวมถึงส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการผลักดันหรือแรงบันดาลใจให้เรียนรู้ทักษะเทคนิคการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยได้ในเบื้องต้น ซึ่งเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ที่มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ มีทั้งความแข็งแกร่งอยู่ในตัวเอง พร้อมต่อสู้กับทุกสถานการณ์ ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน หรือคุณภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ ที่พัฒนามาเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้เพื่อเสริมพลัง ยืดอายุการใช้งาน ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง รวมไปถึงการปกป้องให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"

"โดยภายในงานครั้งนี้ ได้นักชกยอดฝีมือดาวดังแห่งสังเวียน MMA อย่าง ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย หรือที่รู้จักกันในนาม One Shin ร่วมสอนศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว พร้อมฟิตร่างกายไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทางน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับชาวไบค์เกอร์ ให้ได้มาเรียนรู้การป้องกันตัวอย่างถูกวิธีกับนักชกมืออาชีพ รวมถึงสอนเทคนิคหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ Striking (การเตะ ต่อย หมัด เท้า เข่า ศอก) Clinching (การปล้ำตี) Throwing – Take Down (การทุ่มและรวบลงพื้น) Pinning (การกดตรึง) Submission (การทำให้ยอมจำนน หัก – รัด) Ground and Pound (การกดต่อย) ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิวัฒนาการของศาสตร์การป้องกันตัวรูปแบบใหม่ในศตวรรษนี้ โดยกีฬาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต หรือ MMA ที่มีความแข็งแกร่ง แต่เต็มไปด้วยท่วงท่าของศิลปะการต่อสู้ที่อ่อนไหว เนื่องจากเป็นการหลอมรวมการฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวที่ครบถ้วน" นายสันติศักดิ์ กล่าว

การสานต่อแคมเปญในครั้งนี้ นอกเหนือจากจะเป็นการร่วมมือระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง 2 แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมสนับสนุนโครงการด้านกีฬาที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และนับเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สำคัญในการเปิดโอกาสให้นักชกชาวไทยได้แสดงศักยภาพที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ในศิลปะการต่อสู้ให้ชาวโลกได้เห็นอีกด้วย โดย "รายการศึก ONE: Kingdom of Heroes" ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่เรียกว่า มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต (MMA) โดยมีลูกกรงล้อมรอบเวที ซึ่งคนไทยรู้จักกันในชื่อว่า "มวยกรง" อัดแน่นไปด้วยคู่เอกระดับแชมป์โลก และนักสู้ระดับซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย รวมถึงนักสู้ชาวไทยที่ขึ้นสังเวียนอย่างคับคั่ง ที่สร้างความสนุกตื่นเต้น เร้าใจ ตลอดการแข่งขัน จัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 6 ตุลาคม นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้