มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ประเทศไทย ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมมหกรรมสมัครงาน (Career Fair) และงานนิทรรศการเพื่อการศึกษา (Open House) ในวันที่ 21 และ 24 พฤศจิกายน 2561

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกาในด้านการศึกษาระดับสูงแห่งเดียวในประเทศไทย จัดมหกรรมสมัครงาน (Career Fair) สำหรับนักศึกษา ในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561 และงานนิทรรศการเพื่อการศึกษา (Open House) สำหรับบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561

มหกรรมสมัครงาน (Career Fair) จะจัดขึ้น ณ ห้องสาทร อาคารเอ็มไพร์ ในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 13.00-16.30 น. เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาปัจจุบันและศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ได้พบปะบริษัทยักษ์ใหญ่จากนานาชาติ และบริษัทชั้นนำในประเทศ เพื่อโอกาสในการทำงานหรือฝึกงานในตำแหน่งหน้าที่ที่มีความสนใจ บริษัทที่เข้าร่วมงาน อาทิ ไทยเบฟ (ThaiBev), เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex), แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International), อ็อกซ์แฟม (Oxfam) และ ดิ เอเชีย เซ็นเตอร์ (The Asia Center) ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสเลือกสมัครงานจาก 30 บริษัทคุณภาพ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเลือกงานที่ใช่ ได้ทำความรู้จักกับบริษัทผู้ว่าจ้างในอนาคต ทั้งยังจะได้นำเสนอรายงานประวัติ (Resume) ฝึกฝนเทคนิคการสัมภาษณ์งาน ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสในการทำงานในสาขาที่สนใจ และเคล็ดลับในการสร้างความประทับใจที่เหนือกว่าการเป็นเพียงแค่ผู้สมัครธรรมดา ๆ คนหนึ่งในใบรับสมัครงาน

และในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 11.-00-15.00 น. มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ประเทศไทย ขอเชิญผู้ที่ต้องการศึกษาระดับสูงในมหาวิทยาลัยมาตรฐานสากล ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันเก่าแก่ที่ได้รับการยกย่องของอเมริกาที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ร่วมงานนิทรรศการการศึกษา (Open House) นักเรียนที่ร่วมงานจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสาขาวิชาที่ประสงค์จะศึกษาต่อ ซึ่งจัดการเรียนการสอนถึง 2 แห่ง คือที่ศูนย์วิชาการกรุงเทพฯ และที่วิทยาเขตชะอำ จ.เพชรบุรี และได้สนทนากับเหล่าคณาจารย์ นอกจากนั้น ยังจะได้เดินชมศูนย์วิชาการกรุงเทพฯ และเรียนรู้ชีวิตความเป็นอยู่ของนักศึกษาจากนักศึกษาปัจจุบัน งานนิทรรศการการศึกษานี้ นอกจากผู้มีความสนใจจะเรียนต่อแล้ว ยังยินดีต้อนรับอาจารย์ที่ปรึกษาของนักเรียนระดับมัธยมปลายและผู้ปกครองของนักศึกษาอีกด้วย โดยงานจะจัดที่ศูนย์วิชาการกรุงเทพฯ ชั้น 6 อาคารเอ็มไพร์ ฝั่งรีเทล เลขที่ 1 ถนนสาทร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานนิทรรศการการศึกษา โปรดติดต่อคุณเจษฎาภรณ์ ฉันทโชติ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสรรหานักศึกษา ที่ +66(0) 21 066 599 ต่อ 9557 หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับมหาวิทยาลับเว็บสเตอร์ ประเทศไทย

มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ประเทศไทย เป็นวิทยาเขตนานาชาติของมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์แห่งหลัก ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเซนต์หลุยส์ มลรัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา สถาบันการศึกษาระดับโลกแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2458 โดยเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ไม่แสวงผลกำไร ซึ่งได้รับการจัดอันดับประเภท Tier 1 และมีวิทยาเขตตั้งอยู่ในกว่า 60 เมืองทั่วโลก เหล่าคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมให้ความรู้ด้านวิชาการควบคู่ไปกับประสบการณ์จริง นักศึกษาสามารถศึกษาด้วยตนเอง หรือผ่านทางออนไลน์ในหลักสูตรปริญญาตรีและปริญญาโทด้านศิลปศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และคุณวุฒิด้านวิชาชีพต่าง ๆ

มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 โดยมีวิทยาเขตหลักที่อำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี และมีศูนย์วิชาการกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้ร่วมสมัย ตั้งอยู่ที่อาคารเอ็มไพร์ท ถนนสาทร ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ โดยมีชั้นเรียนขนาดเล็กที่มีนักศึกษาไม่เกิน 20 คน เน้นการปฏิสัมพันธ์ สร้างเสริมความร่วมมือ และกระตุ้นการแสดงออกเพื่อค้นหาความสามารถพิเศษของแต่ละบุคคล ในบรรยากาศที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนทั้งด้านวิชาการและแง่มุมการใช้ชีวิตของนักศึกษา โดยมีกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมทั้งสโมสรนักศึกษา งานเลี้ยงในโอกาสพิเศษ และกิจกรรมเพื่อชุมชน กรุงเทพมหานคร มหานครอันทันสมัยและเป็นเมืองนานาชาติที่ตั้งอยู่ใจกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเศรษฐกิจกำลังเติบโตและเป็นศูนย์กลางธุรกิจ การผลิต และศิลปะ ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่ดึงดูดการลงทุนจากนานาประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ บริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลกจำนวนมากได้จัดตั้งฐานการผลิตและสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในประเทศไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เนื่องจากบรรยากาศเมืองที่มีวัฒนธรรมหลากหลายและมีชีวิตชีวา ศูนย์วิชาการกรุงเทพฯเปิดหลักสูตรสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีและปริญญาโทที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ พร้อมพื้นที่เรียน สำนักงานของเจ้าหน้าที่ และห้องสมุดที่ทันสมัย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยได้ที่ http://www.webster.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4