ภาพข่าว: กองทุนเงินทดแทน ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลลานนา

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ และ นพ.ธีระยุทธ นิยมกูล รองผู้อำนวยการ รพ.ลานนา ให้การต้อนรับ คณะที่ปรึกษาทางการแพทย์และทางการพยาบาล จากสำนักงานกองทุนทดแทน และสำนักงานประกันสังคม นำโดย นพ.บรรเทิง พงศ์สร้อยเพชร ที่ปรึกษาทางการแพทย์ สนง.กองทุนเงินทดแทน พร้อมคณะ ในโอกาสที่ได้เข้ามาตรวจเยี่ยม พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับเงื่อนไข หลักเกณฑ์ และข้อปฏิบัติต่างๆ ให้เป็นไปตามข้อตกลงที่ สนง.กองทุนเงินทดแทนได้กำหนดไว้ เพื่อให้มีความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับการให้บริการรักษาพยาบาลแก่ลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานให้แก่นายจ้างอย่างถูกต้อง ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคาร C

โดยโรงพยาบาลลานนา จ.เชียงใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานพยาบาลหลัก ที่เข้าร่วมในสิทธิ์กองทุนเงินทดแทน รักษาพยาบาลลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงาน ลูกจ้างที่บาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยจากการทำงานสามารถใช้สิทธิ์รักษาพยาบาลได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ประกันของ รพ.ลานนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร.053-999-777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4