นาฬิกาแอร์เมสปล่อยแคมเปญบนโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า “Experience Hermes Time!”

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย เน้นประโยชน์การใช้งาน พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่าง ๆ ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก ผลงานของแอร์เมสให้ความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวาและทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมสยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

มาปลดปล่อยตัวคุณไปกับห้วงเวลาของแอร์เมสในคลิกเดียว สู่โตเกียว ฮ่องกง ลอนดอน ลอสแอนเจลิส โฮโนลูลู และลิสบอน ทุกช่วงจังหวะคุณจะได้ค้นพบประสบการณ์ที่แตกต่างกันไปตามสถานที่และช่วงเวลานั้นๆ ของวัน ลองปล่อยใจให้ล่องลอยไปตามเวลาดูสิ

การผจญภัยในรูปแบบดิจิทัลครั้งนี้เป็นการรังสรรค์ร่วมกันระหว่างแอร์เมสและเหล่าศิลปินผู้แสวงหาความท้าทาย เริ่มต้นกันที่โตเกียว ทาโอะ ทาจิมะ (Tao Tajima) ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ได้หยิบเอาภาพทิวทัศน์ในชีวิตประจำวันมาผสมผสานเข้ากับเอฟเฟกต์แสง ต่อด้วยฮ่องกงกับผลงานของศิลปินด้านวิชั่นนารีวิดีโอ ฟีบี เจ็ง (Phoebe Cheng) ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ตามด้วยลอนดอนกับนักออกแบบฉากและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ราเชล โทมัส (Rachel Thomas) ซึ่งครั้งหนึ่งได้ฝากฝีไม้ลายมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการถ่ายทอดจินตนาการออกมาเป็นภาพและบรรยากาศต่างๆผสมผสานกันจนเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่ง สำหรับลอสแอนเจลิส ผู้อำนวยการฝ่ายวิดีโอ อารี ฟารารูย์ (Ari Fararooy) ได้ถ่ายทอดความหมายของสถานที่ต่างๆ ผ่านการตีความสู่ศิลปะเซอร์เรียลด้วยการนำองค์ประกอบต่างๆ ที่พบเห็นได้ทั่วไปมาจัดเรียงผสานเข้ากับวิชวลเอฟเฟกต์ ที่โฮโนลูลู ผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชันเชิงทดลอง ลูซี่ ไดซัน (Lucy Dyson) ศิลปินชาวออสเตรเลียผู้อาศัยอยู่ในกรุงเบอร์ลิน จะพาเราไปเปิดโลกแห่งจินตนาการสุดหรรษา ก่อนปิดท้ายที่ลิสบอนกับผลงานของเจอโรนิโม่ โรชา (Jeronimo Rocha) ซึ่งเป็นทั้งผู้กำกับ นักวาดภาพประกอบ บรรณาธิการและแอนิเมเตอร์ จะเป็นผู้ถ่ายทอดสไตล์การเล่าเรื่องด้วยภาพและปลดปล่อยพลังของเมืองนี้ให้เราได้สัมผัสกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้