B2S และ GM Interfoodsจับมือร่วมกับเพจข่าว สาระ-ดี Today จัดกิจกรรมเสวนา “คนไทยยุคนี้กินผักนะจ๊ะ by สาระ-ดี Today” ส่งเสริมคนไทยรักสุขภาพในยุคดิจิทัล

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๖
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาบริษัท บีทูเอสจำกัด และบริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จำกัด จับมือร่วมกับเพจข่าว สาระ-ดี Today จัดกิจกรรมเสวนา "คนไทยยุคนี้กินผักนะจ๊ะ by สาระ-ดี Today"ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชวนผู้สนใจมาล้อมวงนั่งสนทนากันในเรื่องของโภชนาการและสุขภาพในยุคคนไทยดิจิทัลโดยเป็นการจัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม โดยมีคุณอดิเรก ราชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บีทูเอส จำกัดและคุณเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จำกัด ร่วมเปิดงานพร้อมด้วยวิทยากรและแขกรับเชิญ อาทิ คุณพศิษฐ์คณาศิริชัยนนท์ นักกำหนดอาหารและวิทยากรเครือข่ายคนไทยไร้พุง และคุณจริยาภรณ์ วงศ์สวัสดิ์ หรือแม่แอร์ เจ้าของเพจ Thelovelyair.com ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ Mother&Careมาร่วมสนทนาให้สาระความรู้กับผู้ร่วมฟังเสวนาในครั้งนี้ด้วย โดยภายในงานมีทั้งกิจกรรมเสวนา เล่นเกม การทำอาหารโดยเชฟหมีดำ และรับของที่ระลึกมากมาย ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12.00 – 15.00 น. ณ ร้านหนังสือ B2S สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โดยคุณอดิเรก ราชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บีทูเอสจำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันทางด้านธุรกิจและจับมือกันทำกิจกรรม ไว้ว่า

"บริษัท บีทูเอสเล็งเห็นถึงคุณค่าของการรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ซึ่งปัจจุบันเด็กไทยส่วนใหญ่มีนิสัยไม่รับประทานผัก ส่งผลให้เด็กๆที่รับประทานผักน้อย มักมีความเสี่ยงต่อการท้องผูก และเจ็บป่วยได้ง่าย เราจึงอยากเห็นเด็กไทย มีสุขภาพที่แข็งแรง จึงได้ร่วมมือกับทางจีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์เป็นขนมผักกรอบ พร้อมรับประทานให้กับเด็กๆและทุกคนในครอบครัวได้รับประทานผักง่ายขึ้น อีกทั้งลูกค้าสามารถหาซื้อที่ร้านหนังสือบีทูเอสได้ด้วย

"ในส่วนของการจัดกิจกรรมลักษณะนี้ ทางบีทูเอส เรามีพื้นที่คอมมูนิตี้ที่คอนเน็กต์กิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับพาร์ตเนอร์ชื่อดังต่างๆจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปเพื่อสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคนในครอบครัวเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมส์,เล่านิทาน ,การวาดและระบายสีและในครั้งนี้จากการที่เราได้ร่วมมือกับจีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จัดกิจกรรมเสวนา'คนไทยยุคนี้กินผักนะจ๊ะby สาระ-ดี Today'ขึ้น ซึ่งเป็นที่น่าพอใจอย่างมากและในอนาคตก็จะมีกิจกรรมเสวนาสัญจรไปตามสถานที่ต่างๆ กับทางบีทูเอสอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ที่ Facebook : b2sthailand และ b2sthinkspace ทั้ง2เพจของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง"

ทางด้าน คุณเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมและการจับมือร่วมกันเป็นคู่ค้ากับบีทูเอส ว่า

"จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์ได้นำผลิตภัณฑ์ขนมผักกรอบสุญญากาศ5 สายพันธุ์ ภายใต้แบรนด์Deedyเข้าไปวางจำหน่ายกับทางร้านหนังสือบีทูเอสด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้นำไปวางจำหน่าย ก็ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดี เพราะเป็นเทรนด์รักษาสุขภาพของคนยุคนี้จึงได้เกิดแนวความคิดในการจัดกิจกรรมทางด้านโภชนาการและสุขภาพขึ้นกับทางร้านหนังสือบีทูเอส ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของเพจข่าว สาระ-ดี Today ที่ให้ความรู้ทางด้านโภชนาการอาหารและสุขภาพ นอกเหนือจากข่าวสารด้านอื่นๆ ด้วย จึงเกิดเป็นกิจกรรมเสวนา "คนไทยนี้ยุคนี้กินผักนะจ๊ะ by สาระ-ดี Today" ขึ้น และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4