รมย์รวินท์ คลินิก เสิร์ฟนวัตกรรม “เทอร์มาจ”ฟื้นฟูผิวเสียเป็นผิวสวย ต้อนรับปี 2019

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
รมย์รวินท์ คลินิก นำนวัตกรรม "เทอร์มาจ" (Thermage) พร้อมช่วยแก้ปัญหาความงามให้สาวๆ หรือ ผู้ที่มีปัญหาผิวในด้านความหย่อนคล้อย กรอบรูปหน้าไม่ชัด มีไขมันสะสมใต้ผิว ด้วยการเสิร์ฟ นวัตกรรม Thermage CPT ที่สามารถช่วยในเรื่องของการหย่อนคล้อย ลดสลายไขมันสะสมใต้ผิว ปรับรูปหน้าเรียว จัดระเบียบและกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน

Thermage CPT เป็นนวัตกรรมคลื่นวิทยุชนิดขั้วเดี่ยว ที่ทำงานด้วยการปล่อยคลื่นความถี่ ซึ่งจับตัวเป็นก้อนมวลความร้อนครอบคลุมถึงผิวหนังชั้นลึกสุด และพลังงานความร้อนนี้จะถูกส่งไปบน ชั้นผิวหนังแท้ (Dermis) และลงลึกไปจนถึงชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) ด้วยประสิทธิภาพที่ดีและเร็วกว่าเดิม จะช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพลง จนส่งผลให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ กลับมาทำงานได้อย่างมีมีประสิทธิภาพอีกครั้ง โดยนวัตกรรม "เทอร์มาจ" สามารถรักษาผิวหนังที่หย่อนคล้อยได้ทั้งบริเวณใบหน้าและลำตัว ส่วนของใบหน้าที่สามารถรับการรักษาได้ ได้แก่ ใต้คาง, แก้มที่มีความหย่อนคล้อย, เปลือกตา เป็นต้น ซึ่งเทอร์มาจเป็นเทคโนโลยีแรกที่ใช้รักษาบริเวณเปลือกตาได้ ในส่วนของลำตัวที่สามารถรักษาได้ จะมีบริเวณท้องแขน สะโพก ต้นขา และหน้าท้อง โดยผลการรักษาที่ได้รับมีทั้งส่วนที่เห็นได้ทันทีหลังรักษา (เกิดจากการหดกระชับตัวของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้ว), ผลที่เกิดต่อเนื่อง (เกิดจากการสร้างคอลลาเจนใหม่เพิ่มขึ้นๆ) และคอลลาเจนที่มีความแข็งแรงขึ้นนี้ ยังช่วยชะลอให้ขบวนการเสื่อมตามวัยของคุณเกิดขึ้นช้าลง และในแบบที่สภาพผิวจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

รมย์รวินท์ คลินิก ชวนคุณมาฟื้นฟูผิวเสียให้เป็นผิวสวย หรือ สามารถรับการประเมินฟรีได้แล้ววันนี้ ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4