บราเดอร์ ผสานประสบการณ์กับแนวคิด 'Customer First’ พัฒนาเครื่องพิมพ์สี LED และ MFC ใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ SME และองค์กรด้วยประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า เหนือกว่าด้วยความรวดเร็ว และบริการที่เป็นเลิศ

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๒
นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ได้นำประสบการณ์ที่สั่งสมมาผสานกับแนวคิด "ลูกค้าต้องมาก่อน" (Customer First) เพื่อใช้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สี LED ซีรีย์ใหม่ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเซ็นเตอร์ (MFC) รุ่นล่าสุด สำหรับธุรกิจขนาดกลางและองค์กร ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์สามารถกวาดรางวัลระดับโลกได้อย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทฯ มุ่งเน้นในการนำเสนอโซลูชันที่มาพร้อมกับความเป็นเลิศด้านประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดต้นทุนให้กับกลุ่มธุรกิจยุคปัจจุบันอย่างเห็นผล โดยบราเดอร์แสดงศักยภาพคว้ารางวัล PCMag Readers' Choice Award มาครองได้ถึง 9 ปีติดต่อกันเป็นประวัติการณ์ เช่นเดียวกับรางวัล PCMag Business Choice Award ที่บราเดอร์สามารถครองตำแหน่งอยู่เป็นเวลา 5 ปี

"ที่ บราเดอร์ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่าง 'คุณภาพการพิมพ์' และ 'ความคุ้มค่า' เพราะเรารวมทั้ง 2 ความต้องการไว้เป็นหนึ่งเดียวด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของบราเดอร์" นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กล่าว "เครื่องพิมพ์สี LED และ MFC ใหม่ล่าสุดของบราเดอร์ นำเสนอประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม การเชื่อมต่อที่ลื่นไหลไม่สะดุด และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ในรูปแบบที่กะทัดรัดและใช้งานง่าย ที่สำคัญเครื่องพิมพ์เหล่านี้ยังสามารถผลิตเอกสารสีที่มีสีสันสดใส เพื่อช่วยให้กลุ่มธุรกิจสามารถสร้างยอดขาย และพิมพ์เอกสารทางการตลาดที่สวยงามได้อย่างน่าประทับใจ"

หากพิจารณาถึงภาพรวมธุรกิจเครื่องพิมพ์ของบราเดอร์ นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปี 2561 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่บราเดอร์ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเครื่องพิมพ์ จากรายงานล่าสุดของ GFK ระหว่างเดือนมกราคม - สิงหาคม 2561 สรุปได้ว่าบราเดอร์มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Color Laser / LED Printer อยู่ที่ 18.7% หรือเป็น 1 ใน 2 แบรนด์เจ้าตลาดในกลุ่มนี้ โดยขยับขึ้นจากอันดับที่ 5 ในปีที่ผ่านมา ในขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Color Laser /LED Multi-Function ปัจจุบันบราเดอร์ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 28.8% ขยับขึ้นจากอันดับที่ 4 ในปีที่ผ่านมา ซึ่งตัวเลขดังกล่าวสามารถนำมาเป็นเครื่องชี้ให้เห็นถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดี โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บราเดอร์นำเสนอสู่ตลาดในครั้งนี้ มีจุดขายหลักๆ อยู่ที่คุณภาพและความคุ้มราคาเป็นสำคัญ โดยบราเดอร์ได้นำความต้องการของตลาดมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และที่สำคัญการบริการหลังการขายก็มีส่วนช่วยอย่างมากในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยในปีนี้บราเดอร์สามารถคว้ารางวัล "The best customer satisfaction contact center" มาครองได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 พร้อมด้วยรางวัล "The best contact center agent" มาครองอีก 2 รางวัล ถือเป็นบทพิสูจน์คุณภาพงานบริการที่มีคุณภาพได้เป็นอย่างดี"

"ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง (SME) มีการขยายตัวขึ้นจำนวนมาก โดยปัจจัยที่ทำให้เติบโตคือการเปลี่ยนแปลงของกลไกเศรษฐกิจและค่านิยมทางความคิดของคนรุ่นใหม่ที่นิยมสร้างธุรกิจเป็นของตนเอง หรือแม้กระทั่งการที่คนหันมาหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ตนเอง สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนทำให้ธุรกิจ SME เติบโตขึ้นอย่างมาก ซึ่งการเปิดตัวเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ของบราเดอร์ในครั้งนี้ จะเป็นแรงเสริมหลักเพื่อขยายส่วนแบ่งทางการตลาดของบราเดอร์ในกลุ่มนี้" นายธีรวุธกล่าว "บราเดอร์ได้รับความไว้วางใจอย่างมากจากกลุ่มลูกค้ารายย่อยหรือกลุ่ม Home Use และปัจจุบันบริษัทฯ กำลังสร้างความท้าทายครั้งใหม่ ด้วยการเดินหน้าขยายฐานกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงกลุ่มลูกค้าองค์กร ซึ่งเราคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตของสินค้าในกลุ่มนี้จะโตขึ้นไม่น้อยกว่า 10% โดยได้เตรียมความพร้อมในด้านการบริการหลังการขายไว้อย่างครบวงจร"

ด้านนายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของบราเดอร์ในครั้งนี้ว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์บราเดอร์ซีรี่ย์ใหม่นี้ ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์ LED สี รวม 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น HL-L3230CDN และ รุ่น HL-L3270CDW พร้อมด้วยเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน MFC 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น DCP-L3551CDW, รุ่น MFC-L3735CDN, รุ่น MFC-L3750CDW และ รุ่น MFC-L3770CDW บราเดอร์มั่นใจว่ากลุ่มธุรกิจจะทึ่งในคุณภาพสีที่คมชัด พึงพอใจในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าประทับใจ ด้วยปัจจัยต่างๆ ดังนี้

ประสิทธิภาพที่โดดเด่น

พิมพ์ได้เร็วขึ้น - ความเร็วในการพิมพ์สูงขึ้นถึง 24/25 หน้า/นาที (A4 / Letter)

สแกนได้อย่างรวดเร็ว - สแกนได้เร็ว ถึง 27/21 ipm (ขาวดำ/สี)

คุณภาพการพิมพ์สีที่น่าประทับใจ – ผลิตเอกสารระดับมืออาชีพได้อย่างสวยงามน่าประทับใจ ด้วยสีสันสดใสและกราฟิกคุณภาพ มีความคมชัด และความละเอียดสูงถึง 2,400 dpi

การจัดการกระดาษขั้นสูง – ประหยัดเวลาในการป้อนกระดาษ ด้วยถาดป้อนกระดาษความจุ 250 แผ่น ซึ่ง

สามารถจัดการกระดาษได้หลากหลาย แม้จะมีความหนาถึง 163 แกรม มีถาดเอนกประสงค์ และตัวป้อนกระดาษ

อัตโนมัติ (ADF) ขนาด 50 แผ่น ที่ช่วยให้สแกนเอกสารจำนวนมากได้อย่างง่ายดาย

การสแกน 2 ด้านแบบอัตโนมัติ – ด้วยเทคโนโลยี Dual CIS ADF Scanner technology คุณสามารถสแกน

เอกสารแบบสองหน้าได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ต้องพลิกเอกสารด้วยตนเอง

สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส – สร้างทางลัดไปยังเมนูที่ใช้งานบ่อยบนหน้าจอ LCD ระบบสัมผัส

ขนาด 3.7 นิ้ว ที่ใช้งานง่าย

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ Multi-Tasking –ช่วยให้สามารถข้ามไปพิมพ์งานชิ้นต่อไปได้ แม้กระทั่งก่อนที่

งานพิมพ์ชิ้นปัจจุบันจะเสร็จสมบูรณ์ สามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมกันเช่นพิมพ์งานและทำการสแกนเอกสาร

ก่อนที่งานพิมพ์จะเสร็จ

หน่วยความจำและโปรเซสเซอร์ขนาดใหญ่ – จัดการงานพิมพ์ที่มีปริมาณมากด้วยความเร็วในการประมวลผล

800MHz และหน่วยความจำสูงถึง 512MB

ประหยัดค่าใช้จ่าย

ช่วยลดต้นทุน – ด้วยโทนเนอร์ที่พิมพ์ได้สูงถึง 3,000 หน้า พิมพ์งานได้ปริมาณมากขึ้น ด้วยต้นทุนต่อหน้าที่ต่ำลง

ประหยัดกระดาษด้วยการพิมพ์ 2 ด้านอัตโนมัติ – ลดการสิ้นเปลืองกระดาษลงครึ่งหนึ่งด้วยการพิมพ์แบบอัตโนมัติ

2 ด้าน ช่วยให้สามารถกำหนดค่าเริ่มต้นของเครื่องพิมพ์ให้พิมพ์เอกสารทั้งหมดแบบสองด้าน

ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อโทนเนอร์ – Toner Save Mode ช่วยให้สามารถพิมพ์ได้โดยใช้ผงหมึกน้อยลง

ในขณะที่ยังคงความคมชัดของข้อความและสีสันที่สดใส

การเชื่อมต่อที่ดีขึ้น

พิมพ์แบบไร้สายได้สะดวก – สั่งพิมพ์เอกสารได้โดยตรงจาก iPhone, iPad, Android(TM)หรืออุปกรณ์ไร้สายของ

Windows(R) Mobile ผ่านทาง iPrint & Scan ของบราเดอร์ หรือ Apple AirPrint และ Mopria(R)

รวมถึง Google Cloud Print

พิมพ์ไร้สายไม่ยุ่งยาก – เพลิดเพลินกับการพิมพ์เอกสาร, พรีเซนต์เทชัน และอีเมลแบบไร้สาย จากโน้ตบุ๊ก ผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณ

สแกนและพิมพ์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเครือข่าย – WiFi-Direct ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์หรือสแกนโดยตรง

ผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับเครือข่าย หรือหากเชื่อมต่อกับเครือข่ายก็ทำได้ง่าย

ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่เปิดใช้งาน NFC เพื่อความสะดวกในการพิมพ์และสแกน

พิมพ์และสแกนด้วย USB flash drive – ด้วย USB Direct Print สามารถใส่ USB แฟลชไดรฟ์ลงใน

เครื่องอ่าน USB ที่มาพร้อมกับตัว เพื่อความสะดวกในการพิมพ์จาก USB หรือสแกนข้อมูลส่งไปยัง USB ก็ได้

การรักษาความปลอดภัยขั้นสูง

ป้องกันการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต – Secure Function Lock ช่วยให้คุณสามารถจำกัดการเข้าถึงโดยให้ PIN

แก่ผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น เพื่อเข้าถึงฟังก์ชันเฉพาะของเครื่องพิมพ์ เช่น การพิมพ์สี หรือขาวดำ

การจำกัดจำนวนการพิมพ์ การสแกน และอื่น ๆ

การจัดการการเข้าถึงเอกสารที่ต้องการความปลอดภัยด้านข้อมูล– Secure Print ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเอกสารที่

ส่งไปพิมพ์จะยังคงถูกเก็บอยู่ในหน่วยความจำของเครื่องพิมพ์ และจะยังไม่พิมพ์จนกว่าจะใส่รหัสผ่านเฉพาะ

ผ่านทางแป้นพิมพ์ของเครื่อง

ควบคุมการตั้งค่าของเครื่องพิมพ์ – การตั้งค่าช่วยให้สามารถล็อคหน้าจอ LCD เพื่อป้องกันผู้ใช้ที่ไม่ได้รับอนุญาต

ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการกำหนดค่าของเครื่อง

สัมผัสความเหนือชั้นแห่งประสบการณ์การพิมพ์ที่คุณภาพและความคุ้มค่ารวมอยู่ในที่เดียวกับ กลุ่มผลิตภัณฑ์บราเดอร์ซีรี่ย์ใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งทุกภูมิภาคทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขายได้ที่ Brother Contact Center 0-2665-7777 ที่ได้รับรางวัล The Best Contact Center Award มาติดต่อกันถึง 3 ปี หรือ http://www.brother.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest