ลูก มช.ชวนวิ่ง 3 สวนกลางกรุงจำลองเมืองเหนือ

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๕
นางสาวอัญชุลี สิมะเสถียร ประธานกรรมการดำเนินงาน เปิดเผยว่า "ในฐานะศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง "ลูกช้าง Run in Bangkok 2019" วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 ณ สวนสมเด็จฯ สวนรถไฟ และ สวนจตุจักร จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป และศิษย์เก่า เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งครั้งนี้ นอกจากเป็นการส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้มีพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์แล้ว รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อโครงการที่เกี่ยวกับเด็กและการศึกษา และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ด้วย

สำหรับผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัล overall อันดับ 1 ระยะทาง 10 กม ทั้งหญิงและชายจาก ฯพณฯองคมนตรี พล.อ. สุรยุทธ์ จุลานนท์ ระยะทาง 5 กม จากฯพณฯองคมนตรี นพ.เกษม วัฒนชัย และถ้วยรางวัลอันดับ 1 ประเภทอายุทุกรุ่นอายุจะได้รับถ้วยรางวัลจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา

มีรางวัลสำหรับนักวิ่งที่มาเป็นครอบครัว และนักวิ่งที่แต่งกายแฟนซี พร้อมกิจกรรมมากมายที่อาจพาท่านไปพักในบรรยากาศจริงๆที่จังหวัดเชียงใหม่

นางสาวอัญชุลี กล่าวเสริมว่า "กิจกรรมเดิน-วิ่ง "ลูกช้าง Run in Bangkok 2019" นี้คาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มีอากาศเย็น ซึ่งเข้ากับบรรยากาศเมืองเหนือ โดยเฉพาะทางทีมงานได้สร้างบรรยากาศจำลอง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสร้างสีสันการเดิน-วิ่งให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เพลิดเพลิน และมีความสุขกับการออกกำลังกายกับครอบครัวและคนที่ท่านรัก พร้อมกับความสุขกับการสัมผัสดอกไม้นานาพันธุ์ภายในสวนสาธารณะที่กำลังผลิบานในช่วงหน้าหนาวนี้ จึงขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมสมัครวิ่งม่วนๆ กลาง 3 สวน จำลองบรรยากาศเมืองเหนือ มาแอ่วกันเจ้าในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2561 นี้"

ผู้สนใจสมัครร่วมกิจกรรม สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ https://www.fanaticrun.com/index.php?/activity/view/20181004220608157377/(ค่าสมัคร 500 บาท ทุกหรือสอบถามราละเอียดได้ที่ ติดต่อ เวปไซต์ ลูกช้าง Run in Bangkok หรือ 081-911-1535 (ภายในเดือนพฤศจิกายน 2561)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4