LEVI’S(R) DESIGN TO MAKE MEMORIES ชวนคุณมอบของขวัญให้กันและกันในเทศกาลส่งความสุข ส่งท้ายปลายปี กับความเท่ สุดกับ Levi’s(R) x Snoopy Collaboration

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊ปเดียวก็เข้าใกล้เทศกาลการเฉลิมฉลองปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่จะได้พบปะครอบครัว,เพื่อนเก่าและคนรู้ใจเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงฤดูหนาว ให้คุณได้มอบของขวัญ และรับของขวัญ สุดพิเศษ ที่น่าจดจำ ด้วยกันอีกครั้ง ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ปีนี้ ลีวายส์(R)เชิญชวนแฟนๆ ส่งต่อความรู้สึก ที่มีความหมายมากกว่าแค่ของขวัญ กับของขวัญชิ้นพิเศษ Levi's(R) x Snoopy - Collaborative Limited Collection เพื่อร่วมฉลอง Holiday Festive 2018 ให้ความพิเศษส่งถึงกันและกันในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง อบอวลไปด้วยความสุขที่น่าจดจำแบบมีเอกลักษณ์ พร้อม เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของครอบครัว เพื่อน และคนรู้ใจ ผ่าน "ของขวัญ" จากลีวายส์(R)ซึ่งเป็นตัวแทนส่งผ่านความรู้สึกดี ๆ ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ที่กำลังจะมาถึงนี้

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด แบรนด์ลีวายส์(R)สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก โดย มิสเตอร์ ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานกรรมการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาว โกวิตรี เสรีมนตรีกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งความสุขกับของขวัญที่จะทำให้คนรับ หัวใจพองโต กว่าทุกครั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับแคมเปญ "Levi's(R) Design to make Memories" ลีวายส์(R)ชวนคุณมอบของขวัญให้กันและกันในเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปลายปีกับความเท่ สุดกับ Special Limited HOLIDAY-Collection Levi's(R) x Snoopy Collaboration

คอลเล็กชั่นสุดพิเศษที่ความคลาสสิคลีวายส์(R)โคจรมารวมกับความน่ารักของ Snoopy อย่างลงตัว กับ เสื้อสกรีนลายพิเศษที่นำเอาไอคอนนิคโลโก้ Batwing มาเติมความเท่ผสมผสานกับคาร์แรคเตอร์ ยอดฮิต Snoopy อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นของขวัญสุดเท่ส่งให้แทนใจ ที่มีความเป็น Iconic ไม่ล้าหลัง และเป็นที่น่าจดจำมีคุณค่าทางจิตใจ ทั้งคนให้และคนรับ ในช่วงเวลาแห่งความสุข สำหรับ Holiday Collection นี้ ลีวายส์(R) ดึงคู่รักต่างวัย แต่ใจสุดแฮปปี้ นักร้องสาวเสียงดีร่างเล็ก "แพรว คณิตกุล" และ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี " ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ " ดูภายนอกแล้วคู่นี้เหมือนต่างกันสุดฤทธิ์ แต่จริงๆ แล้ว ทั้ง 2 เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสายฮา ไลฟ์สไตล์เป็นแนวฮิปสเตอร์เหมือนกันเป๊ะๆ ไปไหนไปกัน ที่ทุกคนมองว่าน่ารักและ Lifestye สนุก พวกเค้าทั้ง 2 จึงมาร่วมถ่ายทอดความน่ารักผ่าน Levi's(R) x Snoopy - Collaborative Limited Collection เพื่อร่วมฉลอง Holiday Festive 2018 และ ที่จะเชิญชวนทุกคนมาร่วมส่งความสุขและมอบของขวัญสุดพิเศษจากลีวายส์(R)ให้คนสำคัญในช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปีแบบนี้ ชมความน่ารักแบบกวนของ ฟรอยด์ และ แพรว ได้ที่ http://bit.ly/2TgJP2m

นอกจากนี้ ลีวายส์(R) ขอแนะนำไอเท็มพิเศษ สำหรับสวมใส่ในช่วงเทศกาลและมอบเป็บของขวัญสุดเท่บอกรักแทนใจ ไม่ว่าจะเป็น

TRUCKER JACKET

- Type III Trucker jacket ซีซั่นนี้ ถือว่าเป็นรุ่นที่ฮ๊อตที่สุด และ ดีไซนเป็นที่น่าจดจำที่สุดในบรรดาเดนิมแจ็คเก็ตยีนส์ ของ ลีวายส์(R) ด้วยกัน และเป็น Item ที่นิยมสวมใส่กันมากในหมู่วัยรุ่น ซึ่งแจ็คเก็ต Type III ได้รับการออกแบบพัฒนามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ ศตวรรษที่ 20 เพื่อความไอเท็มที่เป็นไอคอนตลอดกาล และถือได้ว่าเป็นของขวัญ สุดพิเศษ จากลีวายส์(R) ที่คุณสามารถตกแต่งแจ็คเก็ตตามใจคุณแบบไม่เหมือนใครบ่งบอกความเป็นคุณ ผ่านการปักอักษรย่อ ,เย็บติด Patch และเข็มกลัด เพื่อส่งมอบให้คนรู้ใจให้เป็นตัวแทนส่งผ่านความรู้สึกดี ๆ ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ที่จะถึงนี้

ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่เอาใจคอยีนส์ทั้งชายและหญิง พร้อมจัดโปรโมชั่น Holiday เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เมื่อช้อปกางเกงยีนส์หรือแจ็คเก็ตยีนส์ 2 ตัว ลดทันที 1,000 บาท , ช้อปครบ 2,500 บาท รับส่วนลด 15 % และ ช้อปครบ 3,500 บาท รับส่วนลด ไปอีก 20 % ตั้งแต่ 15 พ.ย. 2561 – 6 ม.ค. 2562 ที่ร้านลีวายส์(R)ทุกสาขาทั่วประเทศ(*กางเกงยีนส์หรือแจ็คเก็ตยีนส์ราคาต่ำกว่า 1,990 บาท ไม่ร่วมรายการ) สามารถติดตามโปรโมชั่นเด็ดๆได้ในเว็บไซต์ http://bit.ly/2TgJP2m หรือwww.facebook.com/levis.thailandและhashtag #LiveinLevis #Designedtomakememories

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้