ผสานความงามคลาสสิกกับความสนุกสนานช่วงเทศกาลที่อนันตราไม้ขาว

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
อนันตราไม้ขาวภูเก็ตวิลล่ารู้สึกยินดีที่จะแจ้งกำหนดการเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเพื่อเอาใจนักชิมทุกรูปแบบ สถาปัตยกรรมแบบไทยเดิมประดับประดาด้วยการตกแต่งหรูหรา เมนูอาหารเปี่ยมไปด้วยอาหารที่น่าลิ้มลอง และวงดนตรีแสดงสดพร้อมบรรเลงในยามค่ำคืน เริ่มต้นความสนุกสนานช่วงเทศกาลด้วยการต้อนรับซานตาคลอสในวันคริสต์มาสจนถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่อลังการน่าตื่นตา แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับความหรูหราของอนันตราไม้ขาวในทุกรายละเอียด

ในวันคริสต์มาสอีฟที่อนันตราไม้ขาวแขกทุกวัยล้วนสุขสนุกสนาน บีช ลอว์น (Beach Lawn) ทำให้อาหารค่ำวันคริสมาสต์อีฟกลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน รวมทั้งอาจได้พบแขกรับเชิญพิเศษอย่างซานต้า แขกตัวน้อยสามารถเลือกเพลิดเพลินกับการทำบ้านขนมปังขิงหรือการประกวดห่อของขวัญ ส่วนผู้ใหญ่เลือกสนุกกับการเล่นบอร์ดเกมหรือออกวาดลวดลายไปกับเสียงเพลงจากดีเจ บุฟเฟ่ต์พร้อมพรั่งรอให้ลิ้มลอง ชิมอาหารไทยจานพิเศษรวมทั้งอาหารฉลองวันคริสต์มาสแบบดั้งเดิมอย่างไก่งวงย่างยัดไส้ราดซอสแครนเบอร์รี่ เค้กผลไม้และเอ้กน็อก เครื่องดื่มฉลองเทศกาลแห่งความสุข

อนันตราไม้ขาวจะทำให้งานเลี้ยงอาหารค่ำวันคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุด ในช่วงบ่ายทั้งเด็กและผู้ปกครองรวมถึงแขกทั่วไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ช่วงเวลานิทานคริสต์มาส (Christmas Story Time) ที่ เดอะ ทรี เฮ้าส์ (The Tree House) จากนั้นในช่วงเย็น ห้องอาหาร ซี.ไฟร์.ซอลท์ (Sea.Fire.Salt) เสนออาหารเลิศรสจากทั่วโลกในบุฟเฟ่ต์คริสต์มาสที่น่าอัศจรรย์ สเตชั่นอาหารหลากหลายมีทั้งชีส อาหารทะเล พาสต้า ไวน์และแชมเปญ เติมเต็มบรรยากาศวันคริสต์มาสด้วยของขวัญที่ซานตานำมามอบให้เด็กชายหญิงแสนดี ขณะที่คณะนักร้องประสานเสียงขับกล่อมบทเพลงแห่งคริสต์มาสก่อนที่ดนตรีแสดงสดและการเต้นรำจะเปิดฉากขึ้น

ช่วงเวลาระหว่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ การเฉลิมฉลองดำเนินไปเรื่อย ๆ ด้วย ซันเซท อาวเออร์ ค็อกเทล (Sunset Hour Cocktails) ที่อินฟินิตี้ บาร์ (Infinity Bar) ตั้งแต่เวลา 5 ถึง 6 โมงเย็นของทุกวัน มิกโซโลจิสต์พร้อมบริการค็อกเทลและเครื่องดื่มแสนสดชื่นให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับความรื่นรมย์ของชมพระอาทิตย์ตกดินและวันปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ

ต้อนรับปีใหม่ด้วยสีขาวสะอาดตาที่อินฟินิตี้ บาร์ ห้องอาหารซี.แซนด์.ซอล์ท และ บีช ลอว์น เริ่มต้นด้วยแชมเปญฟรีหนึ่งแก้วที่ อินฟินิตี้ บาร์ จากนั้นเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยที่ห้องอาหารซี.แซนด์.ซอล์ท ตื่นตากับอาหารสดใหม่จากในประเทศและต่างประเทศรวมทั้งสเตชั่นอาหารหลากหลายที่ปรุงอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสตามที่แขกต้องการ เด็ก ๆ จะได้รับการบริการระดับวีไอพีที่ไลน์บุฟเฟ่ต์และโซนกิจกรรมสำหรับเด็ก หลังอาหารเย็นร่วมต้อนรับปี 2019 กับทีมอนันตราไม้ขาวที่บีช ลอว์น พร้อมดนตรีแสดงสด การเต้นรำ และดอกไม้ไฟ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่อนันตราไม้ขาวกรุณาติดต่อ +66 (0) 7633 6100 หรืออีเมล์: [email protected]

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

อนันตรา เป็นแบรนด์โรงแรมระดับหรู ที่เชื่อมต่อนักเดินทางรุ่นใหม่เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราว ผ่านประสบการณ์ของแต่ละบุคคลด้วยการบริการจากใจในจุดหมายสำคัญหลากหลายแห่งทั่วโลก โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราทุกแห่งจึงเป็นดั่งหน้าต่างแห่งโอกาสสู่การเดินทางท่องไปในดินแดนใหม่เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแบบของตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นในเมืองอันทันสมัย ไปจนถึงกลางทะเลทราย หรือเกาะน้อยใหญ่ อนันตราพร้อมพานักเดินทางไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่น ความหรูหราที่แท้จริงและการบริการอันเป็นเลิศ ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 35 แห่ง ทั้งในประเทศไทย มัลดีฟส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม จีน กัมพูชา ศรีลังกา โมซัมบิก แซมเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาตาร์ และโอมานโดยมีโครงการจะขยายโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มทั้งในเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/anantara หรือ Twitter และ Instagram @anantara_Hotels

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล (GLOBAL HOTEL ALLIANCE)

กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล ("GHA") เป็นพันธมิตรแบรนด์โรงแรมอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีแบรนด์มากกว่า 35 แบรนด์ครอบคลุมกว่า 550 โรงแรมใน 76 ประเทศ GHAใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีร่วมกันเพื่อเพิ่มรายได้พร้อมประหยัดค่าใช้จ่ายให้แบรนด์ของสมาชิก DISCOVERY โปรแกรมการสร้างความภักดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ของ GHA มอบโอกาสพิเศษให้สมาชิกกว่าสิบล้านคนได้สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นในทุกที่ที่พวกเขาเดินทางท่องเที่ยว ปัจจุบันแบรนด์โรงแรมในกลุ่มพันธมิตร GHA รวมถึง: อลีลา, อนันตรา, อาร์ต ซีรีย์ส, อทูรา,อวานี, โครินเธีย, ดอยล์, เอเลวานา, อีเวนท์เฮ้าส์, เฟิร์ส, กโล, เคมปินสกี้, ลีลา, ลุงการ์โน่, มาร์โค โปโล, เมอริเทจ, เมดาน, โมคารา, นิกโกโล, นิวโอ, ออมนิ, เอาท์ริกเกอร์, แพน แปซิฟิค, ปาร์ครอยัล, คิวที, ริซอส, ริจีส, ชาซา, แทนแกรม, ธอน, ทิโวลี, อัลตร้าแทรเวล คอลเลคชั่น แอนด์ ไวส์รอย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม gha.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน