โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ จัด Summer Course เมษายน 2562

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ จัด Summer Course เมษายน 2562 พานักเรียนไทยเปิดโลกกว้างเรียนภาษาอังกฤษ ณ โรงเรียนประจำชื่อดังที่ประเทศอังกฤษ Barnardiston Hall, UK

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำแห่งประเทศไทยที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "Home of Well Rounded Leaders of the Future" เชิญชวนผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานของท่านบินลัดฟ้าไปเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อนเมษายน 2562 หรือซัมเมอร์คอร์ส ณ Barnardiston Hall, UK เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเรียนภาษา, วัฒนธรรม, พบปะเพื่อนใหม่ชาวอังกฤษและเพื่อนจากทั่วโลก หลักสูตรนี้โดดเด่นและได้รับความนิยมจากผู้ปกครองเป็นจำนวนมากเนื่องจากมีความพิเศษที่ว่านักเรียนจะได้เรียนในโรงเรียนประจำที่มีชื่อเสียงแห่ง สหราชอาณาจักร ซึ่งต่างจากการไปเรียนซัมเมอร์ที่โรงเรียนสอนภาษาทั่วไป

สหราชอาณาจักรถือเป็นต้นแบบของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ อันเป็นที่มาของการออกแบบหลักสูตรซัมเมอร์ที่รร. นานาชาติรีเจ้นท์ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนรู้เพื่อเสริมศักยภาพให้แก่เยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 8 – 13 ปีได้ก้าวไกลด้านภาษา ณ โรงเรียนประจำชื่อดังอย่าง Barnardiston Hall ตั้งอยู่ที่เมือง Suffolk มีการดูแลเรื่องความปลอดภัยสูงมาก แวดล้อมด้วยบรรยากาศร่มรื่น ตลอดจนมีคณะครูดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด

การเรียนในห้องเรียนที่การสอนครอบคลุมวิชาคณิตศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภูมิศาสตร์, ประวัติศาสตร์, วิทยาศาสตร์,ดีไซน์และเทคโนโลยีและศิลปะ นักเรียนจะได้ร่วมกิจกรรมเดินทางชมสถานที่อันสวยงามต่างๆ อาทิ เดินทางไปกรุงลอนดอน, ชมเมืองมหาวิทยาลัยอันเลื่องชื่ออย่างเคมบริดจ์, พิพิธภัณฑ์แฮร์รี่พอตเตอร์, สวนสัตว์ Colchester และชมพระราชวังวินด์เซอร์และเล่นกีฬาต่างๆ ได้แก่ขี่ม้า, ฮ็อกกี้, เนตบอล, รักบี้, เทนนิสและดนตรีทำให้พวกเขาใช้เวลาช่วงซัมเมอร์อย่างคุ้มค่า

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์จะดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่บุตรหลานของท่านตั้งแต่เรื่องการทำวีซ่า, จองตั๋วเครื่องบิน, ประกันการเดินทาง, แนะนำก่อนเดินทาง Pre-Departure Briefing และมีเจ้าหน้าที่ของรร. รีเจ้นท์ร่วมเดินทางไปกับกลุ่มนักเรียนอีกด้วย

รายละเอียดหลักสูตรมีดังต่อไปนี้

- หลักสูตร 4 สัปดาห์: 23 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2562 ค่าเรียน 260,400 บาท *ค่าเรียนไม่รวมค่าสมัครวีซ่า ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าประกันการเดินทางและค่าใช้จ่ายส่วนตัว

https://www.youtube.com/watch?v=jL8W7Kc6XA4

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 957 5777 ต่อ 222, 202 หรือ 092 368 8888

อีเมล์ [email protected], Line @regentsschoolbkk เว็บไซต์ www.regents.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้