ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ร่วมสร้างพลังเยาวชนไทยในการแข่งขัน “KING POWER’S CUP 2018”

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด โดย นม 137 ดีกรี ผู้นำตลาดในการผลิตและจำหน่ายนมจากถั่ว อัลมอนด์ระดับพรีเมียม ยอดขายอันดับหนึ่ง ร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้เยาวชนนักเตะไทยก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลระดับโลก โดยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์นมในการแข่งขัน "KING POWER'S CUP 2018" ตลอดรายการ

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ที่นม 137 ดีกรี ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ "KING POWER'S CUP 2018" ของกลุ่มบริษัท คิง พาวเวอร์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ FOX HUNT ที่จะรับทุนการศึกษาฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการศึกษาและสุขภาพของบริษัทที่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทได้มอบนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรีให้ทีมนักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกสอนที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ

ทั้งนี้เนื่องจากในประเทศไทยมีเด็กที่เป็นโรคแพ้นมวัวเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักกีฬาบางส่วนก็มีอาการแพ้นมวัวเช่นเดียวกัน ดังนั้นนมพิสตาชิโอแบรนด์ 137 ดีกรี จึงเป็นทางเลือกทดแทนที่เหมาะอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีสารอาหารจำเป็นต่อร่างกาย อาทิ แคลเซียมซึ่งจำเป็นมากต่อการเจริญเติบโตของเด็ก นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม โฟลิก และโอเมก้า สามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการเผาผลาญไขมันและแป้ง ทำให้ร่างกายมีพลังงานและกระปรี้กระเปร่า บำรุงเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ เสริมสร้างการเจริญเติบโต ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาเยาวชนตลอดการแข่งขันในโครงการ

ทางบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ขอขอบคุณกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ที่ให้โอกาสในการมีส่วนร่วมที่จะสร้างความเข็งแกร่งให้เยาวชนไทยก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลระดับโลกโครงการ "KING POWER'S CUP 2018"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4