“เอ-ธนกฤต” ปลื้มปริ่ม! “แบรนด์เอริส” เรตติ้งกระฉูดแทบเกลี้ยงสต๊อก!

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
ทำเอาบอสคนดังแห่งนีออนไวท์ "เอ-ธนกฤต ผ่องใส" กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด ออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ หลังจากจัดบิ๊กอีเว้นท์สุดอลังการ "ARISS RICH INFINITY ส่งต่อความสำเร็จ" ที่ชวนเหล่าดีลเลอร์สายปังและเหล่าดาราดัง อาทิ "ฮั่น เดอะสตาร์, เดี่ยว-สุริยนต์" มาร่วมสร้างปรากฏการณ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอรีส วิต ซี เซรั่ม ไฟว์ พลัส (ARiss VIT C SERUM FIVE PLUS) พร้อมเปิดตัวAPPสุดอัพเดตให้ครอบครัวนีออนไวท์&เอริส ได้สะดวกสบายในแอพพลิเคชั่นเดียว! ที่สำคัญตอบโจทย์ความทันสมัยในยุคดิจิทัลมาก กับแอพพลิเคชั่น "NEON HOUSE" ตัวช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าฉลาดช้อปฯ ฉลาดขาย ในยุค 4.0 ได้เปย์กันมันส์ๆ ก่อนจะสิ้นปี 2018 ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญ ของฝาก ของใช้ ของเซอร์ไพรส์ให้ตัวเองและคนที่คุณรัก..ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสหน้าจอ..ส่วนขั้นตอนการใช้ก็ง่ายแสนง่ายแค่คลิกเข้าไปหน้าจอจะเจอไอคอนสีสวยสะดุดตาให้เลือกจะช้อปหรือแอดวานซ์หน่อยก็สมัครเป็นตัวแทนพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายใน NEON HOUSE ได้เลย

งานนี้หลังจากที่เปิดตัวไปไม่นาน ปรากฏว่าเรตติ้งแรงมาก ทั้งตัวแทนที่แห่มาสมัครApp NEON HOUSE พร้อมทั้งเปิดบิล เอรีส วิต ซี เซรั่ม ไฟว์ พลัส กันรัวๆ ช่วงนี้ไปไหนมาไหน ถ้าเห็นหน้าตา "บอสเอ" ดูสดใสขึ้นผิดหูผิดตาก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะแว่วๆ มาว่าล็อตแรก "เอรีส วิต ซี เซรั่ม ไฟว์ พลัส" แทบเกลี้ยงสต๊อกแล้วนะจ๊ะ โอ้ยปังเวอร์!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest