พาคุณพ่อทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่สตรีทส์ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
ช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่คุณจะได้แสดงความรักที่มีต่อคุณพ่อ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ วางแผนพาคุณพ่อมาทำบุญพร้อมกับเที่ยวย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ โดยเริ่มต้นด้วยการรับประทานอาหารอร่อย ๆ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันที่สตรีทส์คาเฟ่ ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยสูตรดั้งเดิม และหลากหลายเมนูนานาชาติแบบไม่จำกัด

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่สตรีทส์คาเฟ่นั้นเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว กับอาหารหลากหลายตัวเลือกที่รับรองได้ว่าถูกปากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยสูตรดั้งเดิมอย่าง ขนมเบื้องญวน ผัดไทสูตรเด็ดของเวียงใต้ และอื่นๆ อีกมากมาย เมนูอาหารสำหรับบุฟเฟต์มื้อกลางวันจะหมุนเวียนกันไปในแต่ละวันทั้งเมนูยำรสเด็ด ขนมจีน และน้ำพริกต่างๆ ในส่วนของเมนูนานาชาตินั้นก็มีทั้งซูชิ สลัดบาร์ โคลด์คัท ชีส และเมนูร้อนอาทิเช่น พอร์คลอยน์ราดซอสเกรวี่ ไก่ย่างซอสมะเขือเทศอบแห้ง คิชลอเรนอบสดใหม่ และอื่นๆ เท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีสเตชั่นก๋วยเตี๋ยวและพาสต้าให้ได้เลือกทานในแบบที่คุณชอบกันอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีผลไม้ ขนมไทย เบเกอรี่ ให้คุณอิ่มครบกันอย่างจุใจ ที่สำคัญน้ำอัดลม น้ำเปล่า ชาร้อน กาแฟร้อนมีให้เติมได้แบบไม่จำกัด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ "ลด 50%" จากราคาเต็ม 599 บาทสุทธิต่อท่าน สมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10%

ลูกค้าของห้องอาหารสตรีทส์คาเฟ่ไม่ต้องกังวลหรือปวดหัวในการวนหาที่จอดรถในถนนข้าวสาร เพราะที่นี่มีอาคารจอดรถที่รองรับรถยนตร์ได้ถึง 150 คัน โดยลูกค้าที่มาทานอาหารกลางวันโปรโมชั่นนี้จอดรถได้ฟรีถึง 4 ชั่วโมง ทานอิ่มแล้วจะไปทำบุญหรือเดินเที่ยวต่อก็ชิล

ข้อเสนอเพิ่มเติมสุดพิเศษในวันอันสำคัญนี้ คุณพ่อรับฟรีม็อกเทล 1 แก้วจากสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร เฉพาะวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ที่สตรีทส์คาเฟ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ https://www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/offers/fathers-day-2018/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา