ทีโอที ร่วมออกร้านกาชาดในงาน “125 ปี สภากาชาดไทย ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม”

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
ทีโอที ร่วมออกร้านกาชาดในงาน "125 ปี สภากาชาดไทย ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม" โชว์สไตล์ บ้านและสวน Smart Home Smart live ร่วมส่งต่อการให้ "ทะเลยิ้มได้" วันที่ 23 พ.ย.-1 ธ.ค. ที่สวนลุมพินี

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ร่วมออกร้านกาชาด ประจำปี 2561 ภายใต้แนวคิดหลักของสภากาชาดไทย "125 ปี สภากาชาดไทย ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม" โดย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงานในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ณ พลับพลาพิธีหน้าหอสมุดประชาชน สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ภายในร้านกาชาด ทีโอที ได้จัดซุ้มเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

สภานายิกกาสภากาชาดไทย ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา

นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทีโอที เป็นองค์กรหนึ่งที่สภากาชาดไทยได้มอบโอกาสในการร่วม "ส่งต่อการให้ที่งดงาม" โดยได้ร่วมออกร้านกาชาดตั้งแต่ปี 2542 รวมระยะเวลา กว่า 18 ปี ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจขององค์กรในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สำหรับปี2561 ทีโอที ได้นำแนวความคิดหลักของสภากาชาดไทยในการออกแบบร้านกาชาดสไตล์ "บ้านและสวน Smart Home Smart live" ด้วยการเสนอแนวคิดบ้านสมัยใหม่ที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมๆ กับการส่งต่อการให้ เพื่อให้ทะเลยิ้มได้ จากโครงการ TOT Young Club ภายใต้แนวคิด "เริ่มคิด เริ่มทำ ร่วมรักษ์

สิ่งแวดล้อม" ในการอนุรักษ์ปะการังเพื่อเป็นแหล่งอนุบาลพืชและสัตว์ทะเล รวมถึง ทีโอที ได้ จัดกิจกรรมพิเศษ "ส่งต่อการให้ที่งดงาม" โดยจำหน่ายถุงผ้าที่สามารถเพ้นท์ชื่อคุณหรือชื่อของบุคคลอันเป็นที่รักมอบเป็นของที่ระลึก เพื่อส่งต่อการให้ในการร่วมรณรงค์รักษ์สิ่งแวดล้อมลดการใช้ถุงพลาสติก ทั้งนี้ ถุงผ้าลดโลกร้อนมีจำนวนจำกัดเพียง 100 ใบ ในราคาใบละ 299 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายสมทบสภากาชาดไทย พบกับร้านกาชาด ทีโอที ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 - 1 ธันวาคม เวลา 10.30-22.00 น. ที่บริเวณสวนลุมพินี กรุงเทพ สำหรับภายในร้านกาชาด ทีโอที จัดแบ่งพื้นที่ ดังนี้

โซนบ้านและสวน Smart Home Smart Live

นำเสนอในรูปแบบบ้านสมัยใหม่รับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ที่เชื่อมต่อระบบเทคโนโลยีและนวัตกรรม IoT เข้ากับอุปกรณ์ภายในบ้าน อาทิ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบเปิด-ปิดประตูอัตโนมัติ ระบบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน และรวมถึงการนำบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง TOT fiber 2U เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตดิจิทัลในทุกพื้นที่ของบ้าน ทั้ง ดูหนัง ฟังเพลง ทำงาน ผ่านมือถือ ไอแพด หรือชมรายการย้อนหลังด้วยบริการ TOT iptv ของ ทีโอที

โซนทะเลยิ้มได้

จุดประกายความคิด "เริ่มคิด เริ่มทำ ร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม" กับโครงการ TOT Young Club หนึ่งในกิจกรรม CSR ของ ทีโอที นำเสนอในรูปแบบนิทรรศการจำลองพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับการฟื้นฟูปะการัง เพื่อเป็นแหล่งอนุบาล พืชและสัตว์ทะเลให้สมบูรณ์ของชุมชนบ้านช่องแสมสาร จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของ ทีโอที ที่ได้จุดประกายความคิดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

โซนกิจกรรม

มีกิจกรรมหลากหลายสำหรับผู้ชมงาน อาทิ กิจกรรมสอยดาวชิงรางวัล มูลค่าคูปองชิงโชค เพียงใบละ 20 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายคูปองหลังหักค่าใช้จ่าย ทีโอที เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล บำรุงสภากาชาดไทย รื่นรมย์ไปกับดนตรีในสวนสาธารณะ ชิล ๆ กับกาแฟมุมโปรด พร้อมสนุกสนานไปกับเวทีกิจกรรม และตื่นตาไปกับบริการโทรศัพท์สาธารณะรูปแบบใหม่ รวมถึง ทีโอที ได้นำบริการ TOT Service เพื่อให้คำปรึกษา สอบถามข้อมูลด้านบริการของ ทีโอที และเปิดรับชำระค่าบริการต่างๆ ของเครือ ทีโอที ผ่านระบบ Justpay

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนประชาชนร่วมงานกาชาด ประจำปี 2561 "125 ปี สภากาชาดไทย ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม" ที่ร้านกาชาด ทีโอที ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 -1 ธันวาคม 2561 เวลา 10.30-22.00 น. ณ บริเวณสวนลุมพินี กรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ