มาแล้ว! ตุ๊กตาผ้า “SAGOSKATT/ซอกูสแคท” 5 แบบสุดน่ารัก ผลงานการออกแบบของจิตรกร ตัวจิ๋ว พร้อมชวนเติมความสุขคูณสอง ร่วมสมทบบริจาคของเล่นให้เด็กด้อยโอกาส

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เปิดตัวตุ๊กตาผ้า 5 แบบใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่นพิเศษ "SAGOSKATT/ซอกูสแคท" ได้แก่ ยูนิคอร์นสีชมพู เจ้าฉลามสีรุ้ง มอนสเตอร์แสนซุกซน เม่นไดโนเสาร์ และแม่แมวน้ำลายจุด ผลงานการออกแบบของศิลปินตัวน้อยผู้ชนะเลิศระดับโลกจากโครงการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกีย เพื่อส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้เพื่อนๆ คอลเล็กชั่นพิเศษนี้วางจำหน่ายแล้วที่สโตร์อิเกียทั่วโลก

มิสโบดิล ฟริชจอฟส์สัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ อิเกีย สวีเดน กล่าวว่า "โครงการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้า

จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เด็กๆ จากทั่วโลกให้ความสนใจส่งภาพวาดตุ๊กตาในฝันมาเข้าร่วมประกวดกว่า 87,000 ผลงาน ทั้งหมดล้วนเป็นภาพวาดสุดมหัศจรรย์ เต็มไปด้วยจินตนาการอันกว้างไกล และเรารู้สึกตื่นตาตื่นใจกับภาพวาดที่เด็กๆ ตั้งใจสร้างสรรค์มา ปีนี้มีทั้ง ยูนิคอร์น สัตว์ประหลาด รวมถึงตุ๊กตาสีรุ้งมากมาย แต่สัตว์ตัวโปรดของเด็กๆ อย่างนกฮูกหรือเพนกวินก็ยังมีให้เห็นอยู่ อิเกียคัดเลือก 5 ผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก เพื่อนำมาเป็นต้นแบบในการผลิตตุ๊กตาผ้าของจริงในคอลเล็กชั่นพิเศษ "SAGOSKATT/ซอกูสแคท" ได้แก่ ยูนิคอร์น ฉลาม มอนสเตอร์ เม่นไดโนเสาร์ และแมวน้ำ วางจำหน่ายในสโตร์อิเกีย ให้แฟนๆ อิเกียได้สะสม และร่วมกันแบ่งปันความสุขสู่สังคมผ่านกิจกรรมดีๆ ของมูลนิธิอิเกียเหมือนเช่นเคย"

อิเกีย ประเทศไทย ร่วมกับ เมกาบางนา จัดกิจกรรม "เติมความสุขคูณสองให้เด็กๆ" เมื่อซื้อตุ๊กตาผ้า แล้วนำมาใส่กล่องรับบริจาค อิเกียและเมกาบางนาจะสมทบอีก 1 ชิ้น และนำไปมอบให้กับสเปเชียล โอลิมปิค ประเทศไทยและองค์การแฮนดิแคป อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อนำไปแจกจ่ายให้เด็กด้อยโอกาสต่อไป โดยแคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Let's Play For Change เรื่องเล่นๆ ที่เปลี่ยนโลก ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสนับสนุนสิทธิในการเล่นสนุกและมีพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ร่วมเติมความสุขคูณสองและสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ ได้ที่อิเกียใกล้บ้าน ได้แก่ อิเกีย เมกาบางนา, อิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และอิเกีย ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2561

แนะนำตุ๊กตาผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ "SAGOSKATT/ซอกูสแคท" ประจำปี 2561

มอนสเตอร์ ฉลาม แมวน้ำ ยูนิคอร์น เม่นไดโนเสาร์

รูนาร์อายุ8ขวบ จีมินอายุ9ขวบ นาตาเลียอายุ8ขวบจากโปแลนด์ เพ่ยซินอายุ5ขวบ เกรตาอายุ8ขวบ

จากไอซ์แลนด์ จากเกาหลีใต้ ราคา239บาท จากจีน จากสวีเดน

ราคา239บาท ราคา239บาท ราคา239บาท ราคา239บาท

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 (พ.ศ. 2486) อิเกียได้มุ่งมั่นสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 415 แห่ง ใน 49 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ซึ่งบริหารจัดการโดยบริษัท อิคาโน่ จำกัด (Ikano Private Limited) เราผนวกแนวคิดด้านความยั่งยืนให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ และร่วมส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสิ่งแวดล้อม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้