ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๓
โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านมาฉลองเทศกาลแห่งความสุขคริสต์มาสและเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปีใหม่ ทั้งจิบชายามบ่าย ดินเนอร์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ ปาร์ตี้วันเคาท์ดาวน์ปีใหม่บนรูฟท็อปบาร์ ไปจนถึงบุฟเฟต์กลางวันเริ่มต้นปีใหม่ เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2562 กับครอบครัวและคนที่คุณรักอย่างน่าจดจำ

จิบชายามบ่ายในตีมครสมาสต์พร้อมดื่มด่ำกับวิวสวยของกรุงเทพมหานคร

จิบชารสเลิศจาก Dilmah พร้อมอิ่มอร่อยกับแซนด์วิช สโคน เค้กและขนมแสนอร่อยที่คลับเลาจน์ ชั้น 20 พร้อมกับชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของกรุงเทพฯ ในราคา 850++ บาทต่อคู่ และ 1,800++ บาทต่อคู่รวมเครื่องดื่มไลน์ไม่อั้น พบกับชุดน้ำชายามบ่ายในตีมคริสมาสต์ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2562 ระหว่างเวลา 14.00 น. – 17.00 น.

เซ็ทเมนู 6 คอร์สสำหรับมื้อค่ำคริสต์มาสอีฟ

ฉลองวันคริสต์มาสอีฟที่ห้องอาหารเอเลเมนท์กับเซ็ตเมนูสุดหรู 6 คอร์สที่หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรม เชฟณัฐกฤต กัลยาณมิตร ได้รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพ อาทิ ตับห่านจากประเทศฝรั่งเศส เนื้อลูกวัวจากออสเตรเลียที่นำมาประกอบเป็นอาหารเลิศรส นอกจากนี้ยังมีซานตาครอสและเหล่าผู้ช่วยที่จะมาเยือนห้องอาหารเอเลเมนท์ คณะเยาวชนประสานเสียงที่จะมาขับกล่อมบทเพลงไพเราะในค่ำคืนคริสต์มาสอีฟอีกด้วย อิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูดังกล่าวนี้ในวันที่ 24 ธันวาคม 2018 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ราคาเฉพาะอาหารเซ็ทละ 1,950++ บาทต่อท่านและราคาเฉพาะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อั้น 1,200++ บาทต่อท่าน

คริสต์มาสเดย์สปาร์คกลิ้งบรันช์

เฉลิมฉลองวันคริสต์มาสในรูปแบบที่แตกต่างกับบรันช์บุฟเฟต์ที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ อิ่มอร่อยกับเป็ดย่างเลื่องชื่อของโรงแรม ขาปูอลาสก้า และที่ขาดไม่ได้กับเมนูเด็ดช่วงคริสต์มาส เช่น ไก่งวงและแฮมอบน้ำผึ้ง ในวันที่ 25 ธันวาคม 2018 ระหว่างเวลา 12.00 น. – 15.00 น. ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสปาร์คกลิ้งไลน์ฟรี ท่านละ 1 แก้ว ราคาสุทธิเฉพาะอาหาร 1,299 บาทต่อท่านและราคาเฉพาะดื่มไวน์แอลกอฮอล์ไม่อั้นในราคา 1,100 บาทสุทธิต่อท่าน

เซ็ทเมนู 8 คอร์สสำหรับมื้อวันส่งท้ายปีเก่า

เฉลิมฉลองวันสุดท้ายของปี 2561 และเริ่มต้นปีใหม่กับเซ็ตอาหารค่ำ 8 คอร์สที่เชฟณัฐกฤต กัลยาณมิตรได้ผสมผสานวัฒนธรรมความเป็นไทยและตะวันตกเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นเมนูแสนพิเศษสำหรับคืนวันส่งท้ายปีเก่า สัมผัสความอร่อยได้ที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ราคาเฉพาะอาหาร 2,890 ++ บาทต่อท่านและราคาเฉพาะแพ็คเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อั้น 1,200++ บาทต่อท่าน อิ่มอร่อยกับเมนูไฮไลท์ เช่น ปลาแซลมอนรมควันสอดไส้ด้วยมูสล็อบสเตอร์ ต้มยำกุ้งแม่น้ำที่เสิร์ฟในรูปแบบของซุปฟองละเอียดเสิร์ฟพร้อมกับกรูตองซ์ซาวครีม นกพิราบย่างน้ำส้มบัลซามิกกับซอสพอร์ตไวน์ เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียเสิร์ฟพร้อมซอสไวน์แดง ปิดท้ายด้วยเค้กชอคโกแลตลาวาที่มาพร้อมกับไอศกรีมวนิลาแสนอร่อย

รูฟท็อปเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้

ฉลองค่ำคืนเคาท์ดาวน์ที่อาคาซาบาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ระหว่างเวลา 21.00 น. - 01:00 น. ชมวิวพาโนรามาสุดสวยอีกทั้งพลุไฟบนท้องฟ้าของมหานครกรุงเทพ พร้อมดนตรีสุดมันส์โดยดีเจชื่อก้อง บัตรราคา 3,000 ++ ต่อท่านรวมแพ็กเกจครื่องดื่มและอาหารทานเล่นฟรีไม่อั้นและบัตรรวมโต๊ะราคา 16,000 ++ สำหรับ 4 ท่านรวมแพ็กเกจครื่องดื่มและอาหารทานเล่นฟรีไม่อั้น

บรันช์วันขึ้นปีใหม่

เฉลิมฉลองวันแรกของปี 2562 กับเพื่อนและครอบครัวในวันขึ้นปีใหม่ วันที่ 1 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ด้วยบรันช์วันขึ้นปีใหม่ที่ขนเอาเมนูอร่อย เช่น เป็ดปักกิ่ง ขาปูอลาสก้า อาหารทะเล เนื้อย่างและไก่งวง พาสต้า สลัดและขนมหวานมากมาย ราคาสุทธิเฉพาะอาหาร 1,299 บาทต่อท่านและราคาเฉพาะดื่มไวน์ไม่อั้น 3 ชั่วโมง 1,100 บาทสุทธิต่อท่าน

ลูกค้าสามารถจองและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02 021 8888 ต่อ 5320 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ www.bangkok.amarahotels.com สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองแพ็กเกจอาหารและเครื่องดื่มเทศกาลแห่งความสุขที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ ภายในวันที่ 20 ธันวาคมนี้จะได้รับส่วนลด 20% ตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนด

เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bangkok.amarahotels.com หรือโทร 02 021 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของโรงแรมฯได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น www.facebook.com/amarabangkok, www.twitter.com/amara_bangkok และ www.instagram.com/amara_Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4