เปิดชอป Bally Icon Siam Flagship Store Concept & Images

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
Bally เปิดบูติกแห่งใหม่ในรูปแบบ Flagship Store ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ใจกลางกรุงเทพฯ ที่เพิ่งมีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดยบูติกใหม่ขนาด 195 ตารางเมตรแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ห้องหัวมุมโดดเด่นในโซน IconLuxe ชั้น G มองเห็นได้อย่างชัดเจนจากทางเข้าศูนย์การค้าฝั่งติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยด้านหน้าของบูติก เน้นการออกแบบให้เปิดโล่ง เพื่อให้มองเห็นการจัดวางสินค้าจากภายนอกร้าน ดีไซเนอร์เลือกใช้ "หินอ่อนทราเวอร์ทีน" มาเป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่งบูติก เพื่อช่วยสร้างความประทับใจแรกของร้านให้ความรู้สึกทีดูหรูหราและปลอดโปร่งสบายตา โดยคอลเลคชั่นสินค้าไฮไลท์จะจัดวางโชว์ที่บริเวณวินโดว์ดิสเพลย์ด้านหน้าร้าน ขณะที่ Lightbox ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ภายในร้านจะช่วยเน้นย้ำคาแรคเตอร์เฉพาะตัวของ Bally ที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็น "เรโทรย้อนยุค" เข้ากับสไตล์ "โมเดิร์น" แตไม่ละทิ้งความหรูหราและคลาสสิก

บริเวณด้านในของบูติกแห่งนี้ ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เสริมสร้างบรรยากาศหรูหราด้วยโทนสีที่สว่างนุ่มนวล ซึ่งถือเป็นบูติกแห่งแรกที่ดีไซเนอร์จากทีม Bally's Store Planning หยิบเอาคอนเซ็ปต์ใหม่นี้มาใช้ในการออกแบบ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนรองเท้าสำหรับสุภาพสตรีด้านซ้ายมือเมื่อย่างเท้าเข้ามาในบูติก จากนั้นจะเป็นโซนจัดแสดง Accessories และ โซนสำหรับสุภาพบุรุษด้านในสุดของบูติก เมื่อก้าวย่างเข้ามาในบูติกจะสะดุดตาด้วยพรมสีน้ำเงินโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จัดแสดงสินค้าเครื่องหนังขนาดเล็ก รวมถึงส่วนกำแพงจัดแสดงโชว์คอลเลกชั่นสนีกเกอร์ที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของ Bally เลยทีเดียว

นอกจากนั้น ภายในบูติกยังมีมุม Shoe Shine บริการขัดรองเท้า ตั้งอยู่ไม่ไกลจากบริเวณทางเข้าบูติก โดยบริเวณนี้จะเป็นส่วนให้บริการและให้คำแนะนำการดูแลรักษารองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษด้วยผลิตภัณฑ์ของ Bally ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ารับบริการเพื่อสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่ทางแบรนด์ตระเตรียมไว้ให้ได้

เกี่ยวกับ Bally (บาลลี่ย์)

Bally (บาลลี่ย์) เป็นแบรนด์หรูสัญชาติสวิส ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 1851 และมีชื่อเสียงโด่งดังจากการผลิตรองเท้า ปัจจุบันแบรนด์บาลลี่ย์นำเสนอดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ผ่านรองเท้า เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกาย โดยมีแรงบันดาลใจมาจากสุนทรียะแห่งเครื่องแต่งกายกีฬาแนวเรโทร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4