SF Express เข้าร่วมการประชุม Asian Logistics and Maritime Conference ครั้งที่ 8

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
SF Express ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนครบวงจรชั้นนำของจีน ได้เข้าร่วมการประชุม Asian Logistics and Maritime Conference ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดโดยรัฐบาลเขตบริหารพิเศษฮ่องกงและองค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมฮ่องกง

การประชุมเริ่มขึ้นด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ต้อนรับของ Carrie Lam ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน และ Margaret Fong ผู้อำนวยการบริหารขององค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง รวมถึงการกล่าวสุนทรพจน์หลักของ Lim Jock Hoi เลขาธิการอาเซียน

Suken Xiao รองประธาน SF Express Overseas Region เป็นตัวแทนบริษัทในการประชุมย่อยด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการก่อร่างสร้างธุรกิจ มุมมองทางธุรกิจ และความสำเร็จของบริษัท โดยนับตั้งแต่ก่อตั้ง SF Express ได้ทุ่มเทส่งมอบโลจิสติกส์โซลูชั่นครบวงจรให้แก่ลูกค้าจากอุตสาหกรรมต่างๆ โดยได้พัฒนาเทคโนโลยีรวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมกับยกระดับเครือข่ายธุรกิจและการบิน ปัจจุบัน บริษัทมีเส้นทางบินขนส่งสินค้าและให้เช่าเหมาลำเครื่องบินมากกว่า 1,977 เส้นทาง ครอบคลุม 53 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และ สหรัฐอเมริกา

คุณ Xiao หนึ่งในผู้ร่วมอภิปรายในการประชุม ร่วมด้วยผู้จัดการใหญ่บริษัท Cainiao Global และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าข้ามพรมแดนของ Lazada Group ได้พูดคุยกันในหัวข้อ "New Paradigm of Regional E-commerce Order Fulfilment Centre" โดยคุณ Xiao กล่าวว่า SF Express สามารถให้บริการโลจิสติกส์โซลูชั่นหลากหลายรูปแบบ เช่น บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ บริการขนส่งสินค้าหนักระหว่างประเทศ พัสดุอิเล็กทรอนิกส์ บริการขนส่งด่วนอีคอมเมิร์ซ และโกดังสินค้าในต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ขายสินค้าออนไลน์ข้ามพรมแดน ทั้งยังช่วยประหยัดค่าส่งสินค้าด้วย

SF Express เดินหน้าทุ่มทุนมหาศาลไปกับเทคโนโลยี การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ รวมถึงการขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างรวดเร็ว ดังนั้น บรรดาผู้ค้าจึงสามารถไว้วางใจให้เราช่วยขยายธุรกิจสู่ตลาดทั่วโลกได้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181123/2308035-1

คำบรรยายภาพ - คุณ Xiao หนึ่งในผู้ร่วมอภิปรายในการประชุม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้