นกแอร์ และ ไทยรัน ตอบรับเสียงเรียกร้องคนชอบวิ่ง ให้ได้ “วิ่งกับนก...ไม่นก” ในรูปแบบ Virtual Run พร้อมชวนให้วิ่งกันเป็นคู่ แบบสุขได้บุญ x2

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๗
"นกแอร์" ร่วมกับ "ไทยรัน" เดินหน้าเอาใจผู้หลงใหลในการวิ่ง พร้อมเปิดประสบการณ์การวิ่งแบบใหม่ๆให้ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาเหล่านักวิ่งกับกิจกรรม Run to the moon เมื่อกลางปีที่ผ่านมา และในครั้งนี้มาพร้อมกับกิจกรรม "วิ่งกับนก...ไม่นก" ที่พร้อมให้เหล่าสายวิ่งได้ชวนครอบครัว เพื่อน พี่น้อง มาวิ่งเพื่อสุขภาพกันแบบแพ็คคู่ ทั้งยังได้มีส่วนร่วมในการทำบุญแบบสุข x2 อีกด้วย โดยทุกๆ 1 กิโลเมตรของการวิ่งจะมีค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมสมทบทุนบริจาคเงินให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

"วิ่งกับนก...ไม่นก" มาในรูปแบบ "Virtual run" หรือ "เวอร์ช่วลรัน" ซึ่งเป็นการวิ่งแบบที่ตัวคุณจะอยู่ที่ไหนก็ได้แต่คุณต้องวิ่งจับเวลาและระยะทางที่คุณเลือกตอนสมัครว่าจะวิ่งในระยะ 5, 10 หรือ 21 กิโลเมตร ด้วยนาฬิกาหรือแอพบนมือถือ ในระยะเวลาที่กำหนด คือ ระหว่างวันที่ 1 – 30 ธันวาคม 2561 และส่งผลระยะการวิ่งของคุณไปที่ https://run.thai.run/

สายวิ่งที่สนใจเข้าร่วมพิชิตความฟิตของร่างกาย สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://nokairrunderfulheart.com/ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้ โดยบุคคลทั่วไปจะมีค่าสมัครอยู่ที่ราคา 500 บาท/ท่าน ในทุกระยะของการวิ่ง แต่ถ้าสมัครเป็นคู่ ราคาเพียง 900 บาท/2 ท่าน เท่านั้น สำหรับสมาชิก Nok Run Club : ราคาสมัครเดี่ยว 400 บาท/ท่าน สมัครคู่ 700 บาท/2 ท่าน ในทุกระยะของการวิ่ง (ผู้สมัครทั้ง 2 ท่านจะต้องเป็นสมาชิกนกแฟนคลับและเข้าร่วม Nok Run Club ก่อนวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เท่านั้น) โดยผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อยืดดีไซน์สวยงาม ของ "วิ่งกับนก...ไม่นก" พร้อมเหรียญรางวัลสุดเก๋ (เหรียญรางวัลรับหลังส่งผล)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4